Kỷ niệm 2 năm Overwatch ra mắt, Blizzard mở cửa miễn phí vào cuối tuần

25/05/2018 10:25 GMT+7

Theo đó, mọi người có thể tham gia tựa game này từ ngày 25 - 28.5.

Game Profile
Overwatch
Tính đến nay, Overwatch đã ra mắt được 2 năm kể từ ngày 24.5.2016. Theo đó, đã có rất nhiều người chơi ưa thích tựa game này và số lượng người chơi đã tăng lên tới 40 triệu người kể từ khi mới ra mắt game tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên không giống như những tựa game khác, Overwatch là game mua để chơi (pay to play) thế nên những người không có điều kiện hoặc bỏ tiền sẽ không thể tham gia tựa game bắn súng cực kì độc đáo này. Nhưng Blizzard cũng không hẳn là một nhà phát triển keo kiệt khi họ cũng liên tục tạo cơ hội cho những người mới có thể tham gia trải nghiệm và cho phép chơi thử trong những dịp đặc biệt.

Và nhân dịp kỉ niệm 2 năm tuổi của Overwatch, Blizzard đã cho người chơi tham gia miễn phí. Vì vậy những ai đã yêu thích tựa game này nhưng không có điều kiện mua game, hoặc muốn chơi thử trước khi mua thì từ ngày 25 - 28.5 các bạn có thể đăng nhập vào game ngay và luôn. Thậm chí những người chơi chưa mua game nhưng đã tham gia trong những dịp miễn phí cũng có thể sử dụng những món vật phẩm mà mình đã sở hữu trước đây.

Trong đợt miễn phí này, các bạn có thể sử dụng miễn phí 27 tướng, 18 bản đồ, chế độ chơi Quick Play, Arcade hay cả Custom. Dù rằng không thể tham gia đấu hạng, thế nhưng đấu hạng của chế độ chơi Deathmatch thì lại hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện mừng 2 năm tuổi của Overwatch đã bắt đầu từ ngày 22.5. Trong sự kiện này cũng giới thiệu 11 trang phục mới bao gồm 8 trang phục legendary và 3 trang phục epic. Ngoài ra còn có hàng loạt vật phẩm khác cũng rất thú vị nên đừng ngại vào khám phá thể loại game bắn súng mới lạ của Blizzard nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.