Kỵ Sĩ Rồng lại gặp khó với Apple

12/08/2017 08:09 GMT+7

Dù đã lùi thời gian ra mắt vào tháng 8, nhưng Kỵ Sĩ Rồng vẫn chưa thể công bố ngày ra game chính thức, do gặp nhiều trục trặc.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights là phiên bản tiếng Việt của tựa game D.I (Devil illusion) đã được phát hành tại Hàn Quốc bởi Naver Entertaiment. Game được lấy cảm hứng từ cốt truyện Đại Ma Vương quay trở lại với âm mưu thôn tính địa cầu. Trước khi bị mất tích, Thánh nữ để lại lời tiên tri, Kỵ Sĩ Rồng trong truyền thuyết sẽ xuất hiện chiến đấu bảo vệ loài người. Sản phẩm do Soha Game phát hành tại Việt Nam.
Được ấn định ra mắt từ tháng 7, thế nhưng, do một số trục trặc về lỗi, game mobile Kỵ Sĩ Rồng đã phải hoãn ngày ra game. Tuy nhiên, bước sang ngày thứ 12.8, sản phẩm này vẫn chưa hé lộ thời gian ra mắt chính thức. Sự việc trên khiến nhiều người chơi cảm thấy bất bình vì phải chờ đợi quá lâu.
Theo nhà phát hành Soha Game, sở dĩ việc ra mắt Kỵ Sĩ Rồng lâu hơn dự kiến là phía kiểm duyệt của Apple đang thắt chặt các điều luật quản lý sản phẩm khi đưa lên App Store của họ. Chính vì thế, Kỵ Sĩ Rồng buộc phải đợi cho đến khi Apple thông qua, họ mới dám công bố thời gian ra mắt game. Về phía lỗi game, đơn vị vận hành sản phẩm cũng cho biết là cơ bản xử lý ổn để game thủ có thể trải nghiệm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.