Lại có thêm một game mobile 'ăn theo' Liên Minh Huyền Thoại

09/05/2017 08:22 GMT+7

Sản phẩm này có tên là Huyền Thoại LOL, sẽ do Vega Game phát hành tại Việt Nam.

Huyền Thoại LOL là game mobile có đồ họa 2.5D mang phong cách hoạt hình dễ thương. Người chơi dễ dàng nhận ra những vị tướng quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại đều góp mặt đầy đủ trong sản phẩm này nhưng với một diện mạo mới, nhí nhảnh và vui nhộn hơn. Tất nhiên kỹ năng hay hiệu ứng cũng được thay đổi đôi chút. Giao diện chiến đấu trong game khá đơn giản, giúp người chơi theo dõi nhân vật của mình chiến đấu và sử dụng các kỹ năng một cách dễ dàng.
Trò chơi này được xây dựng với lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt đang khá thịnh hành trên nền tảng mobile. Game thủ sẽ chọn ra 5 vị tướng phù hợp nhất, mạnh mẽ nhất để tạo thành đội hình chiến đấu. Tính chiến thuật và cách phối hợp tạo combo trong game được đề cao, đảm bảo đem lại trải nghiệm mới mẻ dành cho game thủ.
Ngoài việc sắp xếp vị trí sao cho phù hợp nhất ở đầu trận - tương tự các game mobile cùng thể loại khác, người chơi còn được trao quyền di chuyển vị trí các tướng trong trận, quyết định ai ở hàng trên, hàng dưới, ai trấn giữ hai hành lang. Những quyết định này đòi hỏi người chơi phải quan sát và thích nghi liên tục với trận đánh, để kịp thời đưa ra những thay đổi chiến thuật phù hợp. Có thể nói, trò chơi này chỉ là một game nhập vai dàn trận chiến thuật "ăn theo" Liên Minh Huyền Thoại mà thôi.
Hiện tại, trang chủ của Huyền Thoại LOL đã được mở cửa, đồng thời Vega Game cũng đã ấn định mở cửa game mobile này vào ngày mai (10.5).
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.