Lần đầu quẩy account Full VIP, game thủ Đột Kích nữ đánh bại mọi đấng mày râu

25/04/2016 15:00 GMT+7

Một kết quả hết sức bất ngờ tại giải đấu offline mừng sinh nhật Đột Kích.

Ngày hôm nay, các game thủ Đột Kích tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã có một ngày quẩy đúng nghĩa với 2 bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng. Trong thể thức đấu đơn của sự kiện, điều bất ngờ đã xảy ra khi các game thủ nữ hoàn toàn áp đảo các đấng mày râu cùng thi đấu.

Với việc được cấp cho những tài khoản Full VIP trăm triệu để thi đấu, các game thủ được tuỳ ý sử dụng những món vật phẩm khủng nhất game để tham gia chương trình. Thế nhưng các khán giả tại Hội trường Hà Nội đã phải ồ lên kinh ngạc khi vị trí Nhất và Ba chung cuộc thuộc về 2 cô gái. Phải chăng các anh chàng game thủ Đột Kích quá vui sướng với tài khoản VIP mà quên đi nhiệm vụ chiến đấu?

dot kich

Những game thủ được mời lên để thi đấu cùng các YouTuber nổi tiếng tại Hà Nội

dot kich

dot kich

dot kich

Những cô gái xinh đẹp tại Hà Nội thi đấu cùng 6 anh chàng khác trong thể thức đấu đơn

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với game thủ nữ hết sức xinh đẹp Linh Kun (giải ba chung cuộc) sau trận đấu, và đây là bí quyết để bạn ấy vượt mặt các đấng mày râu trong ngày thi đấu hôm nay:

Chào Linh, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được chứ?

Chào bạn, mình là Linh, mọi người thường gọi là Linh Kun. Mình hiện đang là thành viên Clan Hospital trong game Đột Kích.

Lần đầu được tiếp cận với tài khoản Full VIP của Đột Kích đem lại cho bạn cảm xúc gì?

Mình cảm thấy khá là choáng. Mình thực sự thích nó.

Vũ khí nào trong kho vũ khí VIP lần này làm bạn cảm thấy ưng ý nhất?

Mình rất thích khẩu VIP M4A1 Born Beast.

dot kich

Linh (bên trái) rất chăm chú và tập trung khi thi đấu

Linh đã sử dụng vũ khí yêu thích này để thi đấu và giành giải 3, bạn có nghĩ là nhờ nó nên mới đạt được thành tích này không?

Thực sự thì đúng một phần và mình cũng thi đấu chưa được như ý cho lắm. Mình không biết việc được sử dụng vật phẩm thoải mái nên chỉ dùng nhân vật mặc định và không gắn vật phẩm. Đáng lẽ mình còn làm được tốt hơn thế.

Thi đấu tại sân khấu lớn cùng các YouTuber nổi tiếng, dưới sự bình luận của Caster và hàng ngàn khán giả có làm bạn thấy áp lực?

Phải ngồi thi đấu trước hội trường rất đông khán giả nên mình rất là run, và cũng vì thế mà kết quả thi đấu không được như ý muốn cho lắm.

dot kich

YouTuber nổi tiếng Pino cũng tham gia thi đấu và giành được giải nhì chung cuộc

dot kich

Đại diện NPH Đột Kích trao giải thưởng cho các game thủ đạt giải trong thể thức đấu đơn trong chương trình

Những tài khoản Full VIP như vậy được cấp cho các YouTuber để sản xuất video cho Đột Kích TV. Linh có nghĩ đến việc sẽ tự làm một Kênh riêng để được sở hữu tài khoản như thế không?

Trong tương lai không xa, mình cũng sẽ xây dựng một channel YouTuber riêng về Đột Kích.

Với hơn 2.000 người tham dự, sự xuất hiện của Sĩ Thanh, Min St.319 cùng nhiều vũ đoàn khác đã khiến cho không khí của 2 buổi offline cực kỳ bùng cháy và hấp dẫn. Các game thủ Đột Kích đã có một ngày Chủ Nhật vô cùng đáng nhớ và vui vẻ.

dot kich

Bữa tiệc sinh nhật Đột Kích có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng như Min St.319

dot kich

Hội trường chật kín khán giả. Có những game thủ đã đến từ sáng sớm để tham gia chương trình.

dot kich

Giây phút đáng nhờ mừng sinh nhật của Đột Kích

Hai trạm dừng chân cuối của sinh nhật Đột Kích đã chính thức khép lại hành trình đi qua 20 tỉnh thành của sự kiện này. Hy vọng trong thời gian tới, NPH Đột Kích sẽ tiếp tục đem đến nhiều hơn nữa những chương trình ấn tượng và tuyệt vời như vậy dành cho game thủ.

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.