Làng game Việt tuần qua: những ngày hội offline

27/10/2014 10:48 GMT+7

Cùng với tin vui về đề xuất chưa áp thuế TTĐB của UB Tài chính - ngân sách, làng game Việt tuần qua còn đón nhận những buổi offline dạ hội hoành tráng.

UB Tài chính - Ngân sách QH: Chưa nên áp thuế TTĐB cho GO

UB Tài chính - Ngân sách QH: Chưa nên áp thuế TTĐB cho GO

Trong báo cáo thẩm tra, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách QH Phùng Quốc Hiển cho biết có ý kiến đề nghị bổ sung trò chơi trực tuyến game online (GO) vào đối tượng chịu thuế đặc biệt. Tuy nhiên, Ủy ban này cho rằng việc áp thuế sẽ làm ảnh hưởng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài trong khi các sản phẩm GO trong nước chưa phát triển để thay thế được nguồn các game nước ngoài. Do vậy, Ủy ban đề nghị chưa bổ sung mặt hàng GO vào đối tượng chịu thuế TTĐB.

VNG ra mắt game VLTK Công thành chiến

VNG ra mắt game VLTK Công thành chiến

Theo chia sẻ của đại diện vận hành, Võ lâm truyền kỳ Công thành chiến trong tương lai sẽ không đơn thuần là một tính năng, một tựa game mà là một cộng đồng. Ở đó, người chơi đóng vai trò nòng cốt, tự xây dựng, phát triển sân chơi của chính mình, có sự đồng hành của nhà phát hành. Định hướng sắp tới của VNG sẽ tổ chức các hoạt động giải đấu, họp mặt game thủ, sân chơi,… để người chơi xích lại gần nhau. Đồng thời, họ cũng chính là nhân tố cốt cán, quyết định cho các hoạt động này.

Dấu ấn quỷ của Audition - Tràn ngập sắc màu Halloween

Dấu ấn quỷ của Audition - Tràn ngập sắc màu Halloween

Đến với đêm hội, các bạn không những được hòa mình vào không gian ghê rợn ngập tràn mọi nơi, mà còn có nhiều hoạt động thú vị như: hóa trang Halloween miễn phí, tham gia những trò chơi ma quái, cuộc thi giành ngôi vị Hoa hậu Ma và Nam Vương Quỷ... Đặc biệt, các game thủ còn có cơ hội nhận được hàng ngàn Vcoin cùng những phần thưởng ingame giá trị.

360 game tổ chức Ngày hội game thủ và sinh nhật 3 tuổi Võ lâm chi mộng

360 game tổ chức Ngày hội game thủ và sinh nhật 3 tuổi Võ lâm chi mộng

Sáng 26.10.2014, tại Nhà hát Quân đội (140 Cộng Hòa, Tân Bình, TP HCM), cổng game 360game.vn đã tổ chức Ngày hội game thủ Việt 2014 dành cho cộng đồng game thủ khu vực miền Nam. Ngày hội quy tụ 9 tựa game lớn của cổng game và cũng khá quen thuộc với làng game Việt là Võ lâm chi mộng, Võ lâm chi mộng 2, Ngự long tại thiên, Phong vân, Ngọa long, Ải mỹ nhân, Nhai cơ tam quốc, Long tướng, Tháp phòng anh hùng chiến.

Ngay sau khi Ngày hội game thủ 2014 kết thúc, người chơi sẽ tiếp tục tham gia tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi của tựa game Võ lâm chi mộng tại chính địa điểm này.

Mộng võ lâm và Ngộ Không truyền kỳ trở lại sau sự cố data

Mộng võ lâm và Ngộ Không truyền kỳ trở lại sau sự cố data

Sau sự cố thiệt hại nặng nề về dữ liệu, Mộng võ lâm, Ngộ Không truyền kỳ và nhiều game khác do SohaGame phát hành đã lần lượt phát hành trở lại cùng nhiều quà tặng đền bù game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.