Làng game Việt 'tưng bừng' với 4 game mobile ra mắt ngay hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
24/05/2016 10:15 GMT+7

Phong Vân 3D Mobile có lẽ là cái tên gây được chú ý nhất trong số này...

Kiếm Khách Truyện

  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Ngày ra mắt: 24.5
  • Thể loại: RPG

Kiếm Khách Truyện (tên gốc: Thiên Hạ Cuồng Đao) là một game di động thuộc thể loại nhập vai với bối cảnh kiếm hiệp. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào đệ tử của một trong ba môn phái nổi danh trên giang hồ: Hoa Sơn - Võ Đang - Nga My.

Game mobile trong ngày

Với nền tảng đồ họa 3D tương đối đẹp mắt và chân thực cùng với lối chơi hành động chặt chém đã tay, Kiếm Khách Truyện chắc chắc sẽ mang lại cảm giác như "người trong giang hồ" cho cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm.

Game mobile trong ngày

Trò chơi đã ấn định mở cửa đón cộng đồng game thủ vào ngày hôm nay (24.5).

Liên minh Cứu Thế

  • Nhà phát hành: Tapp
  • Ngày ra mắt: 24.5
  • Thể loại: Thẻ bài chiến thuật

Liên Minh Cứu Thế là một gMO chiến thuật - thẻ tướng có bối cảnh và cốt truyện được xây dựng từ sự kết hợp giữa hai game MOBA đình đám là Dota 2 Liên Minh Huyền Thoại. Trò chơi được kỳ vọng sẽ trở thành "người hòa giải" trong bối cảnh cộng đồng người chơi của cả hai tựa game này đều khá thích "gây war" với nhau

Game mobile trong ngày

Với việc đưa tất cả những vị tướng tiêu biểu của hai game MOBA đình đám,Liên Minh Cứu Thế hứa hẹn sẽ làm nên chuyện, đặc biệt là trong việc hòa giải hai cộng đồng game thủ Dota 2 LMHT ở Việt Nam vốn như "nước với lửa".

Game mobile trong ngày

Trò chơi đã được dự đoán sẽ ra mắt từ tháng 4, tuy nhiên phải đến ngày hôm nay (24.5), Liên Minh Cứu Thế mới chính thức đến tay game thủ Việt.

Phong Vân 3D Mobile

  • Nhà phát hành: 360Game
  • Ngày ra mắt: 24.5
  • Thể loại: RPG
  • Link tải:

Phong Vân 3D vốn có tên gốc là Phong Vân Mobile, trò chơi này có được bản quyền từ chính tác giả bộ truyện Phong Vân nổi tiếng - Mã Vinh Thành. Bên cạnh đó,Phong Vân Mobile còn do nhóm phát triển Thiên Long Bát Bộ 3D mobile phụ trách, đảm bảo chất lượng game sẽ không thua kém các gMO "khủng" khác nhưThiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh.

Game mobile trong ngày

Phong Vân 3D giới thiệu 4 nhân vật chính: Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Sở Sở, Đệ Nhị Mộng, từ đó phát triển thành 4 phái: Thần Phong, Phi Vân, Mộng Vũ, Đoạn Tình cùng những đặc trưng của MMORPG truyền thống như: Cận chiến, đánh xa và bơm máu. Người chơi cũng có thể gặp lại vô số điều quen thuộc ở tác phẩm Phong Vân trong chính trò chơi này.

Game mobile trong ngày

Nhà phát hành VNG đã vừa ấn định sẽ cho ra mắt Phong Vân 3D Mobile vào 10 giờ sáng ngày hôm nay (24.5).

Long Tướng 3D

  • Nhà phát hành: VTC Game
  • Ngày ra mắt: 9.5 (Alpha Test) - 24.5 (Beta)
  • Thể loại: ARPG
  • Link tải:

Trên thực tế, Long Tướng 3D đã ra mắt phiên bản thử nghiệm từ ngày 9.5 vừa qua, phiên bản mở ngày hôm nay sẽ là phiên bản beta chính thức của trò chơi.

Game mobile trong ngày

Long Tướng 3D(tên gốc: Long Tướng Trảm Thiên) là một game mobile nhập vai chiến đấu (RPG) có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á. Bối cảnh cũng như cốt truyện của trò chơi được xây dựng khá giống với nguyên tác tiểu thuyết, tuy nhiên vẫn mang nhiều điểm mới mẻ đủ để tạo ra sức hấp dẫn nhất định.

Game mobile trong ngày

Có thể nói Long Tướng 3D chưa thực sự làm hài lòng được cộng đồng game thủ vốn khó tính ở nước ta, tuy nhiên đây vẫn là một trong những tựa game rất "đáng đồng tiền bát gạo".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.