Layton’s Mystery Journey tung trailer bản tiếng Anh, hẹn ngày ra mắt

08/07/2017 13:00 GMT+7

Game phiêu lưu Layton’s Mystery Journey của hãng phát triển Level-5 sẽ được phát hành cho các thiết bị di động ngay trong tháng 7 này.

Mới đây, hãng phát triển Nhật Bản - Level-5 đã công bố ngày ra mắt và giá bán cụ thể của tựa game phiêu lưu có cái tên "dài ngoằng" Layton’s Mystery Journey: Katrielle and the Millionaires’ Conspiracy. Đây là phiên bản mới nhất trong dòng game phiêu lưu Professor Layton rất được yêu thích của hãng.
Layton’s Mystery Journey: Katrielle and the Millionaires’ Conspiracy sẽ ra mắt trên App Store (dành cho iPhone, iPad) và Google Play (dành cho các thiết bị Android) vào ngày 20.7 năm nay với giá bán 15,99 USD. Phiên bản dành cho hệ máy 3DS cũng sẽ được phát hành vào ngày 20.7 nhưng dành cho thị trường Nhật. Phiên bản dành cho thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ có mặt trên 3DS vào mùa thu.
Trailer của game Layton’s Mystery Journey: Katrielle and the Millionaires’ Conspiracy
Trò chơi sẽ đưa bạn bước vào cuộc hành trình của nữ thám tử Katrielle "Kat" Layton, con gái rượu của của giáo sư Layton. Cô phải đến Luân Đôn để giải quyết các vụ án bí ẩn từ việc mất tích của một mèo mất tích đến những vụ án mạng. Đây cũng là phần game kỉ niệm tròn 10 năm tuổi của series Professor Layton. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.