LCK Mùa Hè 2016: Tham quan chung kết LMHT 'nhà người ta'

26/08/2016 18:19 GMT+7

Ngoài những trận đấu có tính chuyên môn cao, chắc chắn những gian hàng bán figure, gấu bông và những coser sẽ khiến khán giả hài lòng.

Đã từ lâu, Hàn Quốc luôn được xem là quốc gia dẫn đầu phong trào thể thao điện tử trên toàn thế giới với những sự kiện được tổ chức cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn. Hãy cùng Thanh Niên Game nhìn tận mắt sự kiện Liên Minh Huyền Thoại quan trọng quyết định đội tuyển nào được quyền tham dự Chung Kết Thế Giới 2016 - Chung kết LCK Mùa Hè 2016.

Tương tự như hầu hết những sự kiện về thể thao điện tử khác, hoạt động sôi nổi nhất là cosplay những vị tướng yêu thích trong trò chơi. Với những bộ cosplay được đầu tư rất nhiều công sức cộng thêm những bóng hồng dễ thương, người hâm mộ sẽ được một phen mãn nhãn.

Miss Fortune Giả Lập

Nidalee Báo Đốm

Caitlyn Cảnh Sát Trưởng và Jinx

Ahri Hỏa Hồ Ly và Nidalee Báo Đốm

Nidalee Người Hầu

Annie, Twisted Fate Tango và Ezreal Băng Giá

Ngoài ra, cạnh đó còn được đặt chiếc cúp giải Mid-season International 2016 (MSI) mà SKT Telecom T1 đã mang về. Những người hâm mộ có thể chụp hình chung chiếc cúp này một cách thoải mái.

Banner thông báo trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20.08

Chiếc cúp vô địch giải MSI 2016 mà SKT Telecom T1 mang về

Tất nhiên không thể không kể đến những figure (một dạng búp bê) hay gấu bông được bày bán hoặc trưng bày cực kỳ hấp dẫn và dễ thương, tuy nhiên giá tiền lại không hề "dễ thương" tí nào. Ví dụ đơn cử như figure của Ziggs có giá khoảng 3,2 triệu đồng (160.000 won). Giá tiền của gấu bông khá mềm hơn figure, Gnar Tí Nị và Gấu Tibbers của Annie có giá khoảng 640.000 đồng (32.000 won). Hay các loại gấu bông Teemo và Poro có giá khoảng 540.000 đồng (27.000 won).

Figure của Ziggs có giá xấp xỉ 3,2 triệu đồng (160.000 won)

Gnar Tí Nị và Gấu Tibbers của Annie có giá khoảng 640.000 đồng (32.000 won)

Các loại gấu bông Teemo và Poro có giá khoảng 540.000 đồng (27.000 won)

Người hâm mộ chụp hình cùng Smeb - Thành viên đi đường trên của ROX Tigers

Khi bước vào trong sân khấu thi đấu, mọi người sẽ choáng ngợp về độ hoành tráng mà các ban tổ chức chuẩn bị. Sân khấu được trang bị hàng trăm bóng đèn đầy màu sắc, còn khán giả được cung cấp những gậy dẻo có thể phát sáng khiến khung cảnh càng thêm huyền ảo và đẹp mắt. Cho tới khi trận chung kết bắt đầu hay mỗi khi mỗi đội giành chiến thắng ván đấu, tất cả bóng đèn sẽ liên tục chiếu sáng và trình diễn những màn vũ điệu cực kì mãn nhãn.

2 khu vực bình luận tiếng anh và tiếng hàn được xếp gần nhau

Khung cảnh xung quanh trước khi trận đấu bắt đầu

Và khi trận đấu chuẩn bị diễn ra

Cuối cùng ngôi vương của LCK Mùa Hè 2016 đã có chủ, và đó là ROX Tigers. Sau 5 ván đấu căng thẳng, KT Rolsters đành chịu thua và ngậm ngùi nhìn ROX Tigers giành xuất tham dự Chung Kết Thế Giới Mùa 2016.

Các thành viên ROX Tigers không giấu được cảm xúc khi giành chức vô địch LCK Mùa Hè 2016

Giành chiến thắng 3 - 2 trước KT Rolsters, ROX Tigers giành quyền tham dự Chung Kết Thế Giới 2016

Với kinh nghiệm đã từng tổ chức Chung Kết Thế Giới Mùa 2014, Hàn Quốc hoàn toàn có khả năng tổ chức những sự kiện đỉnh cao đối với Liên Minh Huyền Thoại nói chung và những bộ môn thể thao điện tử nói chung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.