LCK Mùa Hè 2017: Faker cùng Peanut phá vỡ lời nguyền 'thua liên tiếp 10 trận Lee Sin'

Việt Thông
Việt Thông
26/01/2017 12:00 GMT+7

Faker nói rằng anh có thể tập luyện thông thạo một vị tướng nhanh gấp ba lần thời gian một người chơi trung bình có thể làm được.

Kết thúc tuần thi đấu thứ 2, tuyển SK Telecom T1 vẫn giữ được mạch thắng bất bại của mình sau khi hạ gục ROX Tigers với tỉ số 2 - 0 tại giải LCK Mùa Xuân 2017. Sau trận thắng này, tuyển thủ được xem là người chơi giỏi nhất của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - Lee “Faker” Sang-hyeok - đã có một buổi phỏng vấn ngắn để chia sẻ về những suy nghĩ của mình sau trận đấu.

Faker nói: “Cá nhân tôi nghĩ rằng phải mất ít nhất ba tháng trước khi người chơi có thể sử dụng thành thạo một vị tướng. Điều này cũng áp dụng đối với Aurelion Sol, chỉ cần một người chơi dành nhiều thời gian sử dụng vị tướng này sẽ cải thiện trình độ của họ hơn rất nhiều.”

Khi được hỏi cụ thể hơn về những gì đã nói ở trên, Faker giải thích: “Điều này áp dụng cho những người chơi thông thường. Mặc dù nó còn phụ thuộc vào tùy vị tướng, tuy nhiên tôi nghĩ mình có thể làm được điều này chỉ trong một tháng mà thôi.”

Mặc dù đã có 3 trận toàn thắng trong mùa giải này, nhưng hiện tại anh vẫn chưa thật sự hài lòng với phong độ hiện tại của mình và muốn cải thiện nhiều hơn nữa. “Trong trận đấu ngày hôm nay tôi vẫn cảm thấy chưa hài lòng lắm,” Faker nói. “Tôi đã mắc khá nhiều lỗi và để lỡ khá nhiều điểm hạ gục đáng lẽ ra tôi có thể giành được. Vì vậy tôi muốn mình thể hiện tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.”

Trong một diễn biến khác, SKT T1 cũng đã phá vỡ được “lời nguyền Lee Sin” tại LCK khi trước đó đã có chuỗi 10 trận thua liên tiếp. Faker cho biết, họ đã quyết định chọn Lee Sin ở trận đấu thứ hai vì thành viên đi rừng mới - Peanut.

“Thành thật mà nói, tôi khá sợ khi chúng tôi chọn Lee Sin,” Anh nói. “Tại ván đấu đầu tiên, chúng tôi đã có kế hoạch chọn Lee Sin, nhưng huấn luyện viên đã không đồng ý vì lời nguyền đó. Tới ván thứ hai, vì Peanut có một chút buồn chán khi không được chọn Lee Sin, vì vậy huấn luyện viên đã đồng ý để Peanut chọn vị tướng này.”

Hiện tại, Faker đang là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng MVP với 400 điểm, thế nhưng dường như anh không quan tâm mấy đến điều này.

“Tôi cũng khá bất ngờ khi nhận được nhiều MVP đến vậy, đó là một khởi đầu tốt,” Faker nói. “Nhưng với tôi điểm số MVP không quá quan trọng, tôi muốn thi đấu và kết thúc giải mùa xuân một cách tốt nhất có thể.”

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải LCK Mùa Xuân 2017 Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.