LCK Mùa Hè 2017: Tại sao Faker sử dụng trang phục Lucian khi gặp KT ?

04/08/2017 15:50 GMT+7

Theo đó, anh đã sử dụng trang phục Lucian Tay Súng Đánh thuê tại ván thứ 3 và giành chiến thắng.

Vào ngày hôm qua, SK Telecom T1 đã không cho KT Rolster chiếm ngôi vị nhất bảng sau khi hạ gục họ với tỉ số 2 - 1. Dù vậy nhưng các chàng trai đã từng vô địch Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 3 lần vẫn chưa thể thoát khỏi hạng tư trên bảng xếp hạng. Hãy cùng xem một đoạn phỏng vấn ngắn với Faker sau khi giành chiến thắng khá thuyết phục trước đối thủ vào ngày hôm qua (3.8).

Phóng viên: Bạn nghĩ như thế nào khi SKT đã giành chiến thắng trước KT?

Faker - Tuyển thủ đường giữa của SKT: Tôi nghĩ rằng một phần do KT đã lo lắng nhiều hơn chúng tôi nên họ đã thi đấu lạ hơn so với bình thường. Trong khi đó, chúng tôi lại có tâm lý thoải mái hơn vì chúng tôi không bị gánh nặng về thứ hạng đè nặng trên vai.

Trước đây bạn rất nổi tiếng vì hay sử dụng trang phục mặc định, nhưng trong trận đấu ngày hôm nay lại sử dụng trang phục khác, vậy có lý do gì không?

Trong trận đấu hôm qua, tôi đã chọn trang phục mặc định, nhưng sau đó nó lại bị đổi vì máy chủ giải đấu bị lỗi. Trước đây nó cũng đã xảy ra một lần khi tôi chơi Syndra, và điều này đã gây không ít khó khăn vì tôi không quen hành động của các trang phục khác. Nhưng lần này do có sự chuẩn bị trước nên tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn như trước nữa.

Bạn đã sử dụng Lucian 2 lần, tại sao lại như vậy?

Bởi vì chúng tôi cần những tướng có khả năng gây sát thương vật lý. Thêm vào đó, Lucian là vị tướng có khả năng xóa sổ tướng đỡ đòn một cách nhanh chóng nên tôi đã chọn hắn. Thật ra Lucian không hẳn là lựa chọn tốt để khắc chế Galio, chỉ đơn giản là phù hợp với đội hình của chúng tôi mà thôi.

Faker đã sử dụng trang phục Lucian tại ván thứ 3

Bạn nghĩ tại sao mình lại thua ván 2 hay không?

Ngay từ đầu game, Huni đã bị gank khá nhiều lần. Tuy nhiên không phải chỉ mỗi đường trên mà các vị trí còn lại cũng đều tỏ ra thua thiệt hơn so với đối thủ. Sau đó tới cuối trận thì chúng tôi lại bị bắt lẻ trong những thời điểm không thích hợp nên chúng tôi không thể lật ngược thế trận. Cơ bản chúng tôi mắc phải quá nhiều sai lầm.

Cả đội đã thay đổi như thế nào kể từ chuỗi thua trước đó?

Thay đổi lớn nhất là chúng tôi đã bắt đầu tập luyện cá nhân nhiều hơn. Chúng tôi cũng bắt đầu chia sẻ những mánh mới mà chúng tôi thu thập được sau mỗi trận đấu tập. Ngoài ra việc để thua 4 trận cũng khiến chúng tôi phải tham gia vòng Wild Card, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn có thể vượt qua được thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.