LCK Mùa Xuân 2017: Longzhu và MVP lãnh án phạt đầu năm

Khương Duy
Khương Duy
03/02/2017 17:00 GMT+7

Dù 2 đội tuyển này đã phạm lỗi từ trước Tết Nguyên Đán, nhưng Riot Games vẫn khá "tâm lý" khi để tới sau kỳ nghỉ lễ...

Vào chiều ngày 31.1 vừa qua, Riot Games đã công bố các án phạt đối với 2 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đang thi đấu tại giải LCK Mùa Xuân 2017 (Hàn Quốc) là MVP và Longzhu Gaming vì những hành xử không đúng mực từ trước đó.

LCK Mùa Xuân 2017

Cụ thể, vào ngày 24.1, người đi đường trên ADD của MVP đã cố ý thoát trận đấu trong khi thời gian chỉ còn vài giây là kết thúc. Với lỗi này, MVP đã phải nhận "trát" cảnh cáo từ phía Riot.

LCK Mùa Xuân 2017

ADD - Người đi đường trên của MVP

Trong khi đó, Longzhu cũng bị cảnh cáo do đến muộn trong buổi đấu với KT Rolster ngày 25.1. Riot cũng cho biết rằng bản thân việc đến muộn không có lỗi, và không đáng bị cảnh cáo hay nhận án phạt nào, tuy nhiên, đây đã là lần thứ 2 trong giải đấu Longzhu đến muộn (lần đầu là vào ngày 17.1 - đã được nhắc nhở) nên buộc đội ngũ Riot Games phải "cứng" để tránh các đội tuyển khác cảm thấy không được tôn trọng.

LCK Mùa Xuân 2017

Longzhu Gaming

Riot Games cũng cho biết thêm, theo quy định từ giải mùa xuân 2017, bất cứ đội tuyển nào nhận đủ 2 lần cảnh cáo sẽ bị nâng lên mức Báo động và trừ 1 điểm hiệu số trên bảng xếp hạng, tương đương với 1 trận thua. Quy định cứng rắn này sẽ phần nào hạn chế việc các đội tuyển hành xử thiếu chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.