LCK Mùa Xuân 2017: Mata bị phạt vì sử dụng tài khoản của ... mẹ

06/02/2018 11:08 GMT+7

Nhưng khá may mắn anh chỉ bị phạt nhẹ vì sử dụng tài khoản của mẹ không phải với mục đích cày thuê.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại thế giới, có không ít tuyển thủ bị phạt vì đăng nhập tài khoản của người khác vì cày xếp hạng thuê, hay dù chỉ chơi cho vui. Và đối với trường hợp của Mata, tuyển thủ hỗ trợ của đội KT Rolster, thì chỉ vì lý do hi hữu mà thôi.

Vào ngày 26.1, Mata bị phát hiện đang sử dụng tài khoản được đứng tên bởi người khác. Thế nên Riot Games đã phát hiện điều này và cấm tài khoản này 30 ngày, và tất nhiên Mata cũng đồng thời bị phạt. Theo đó, anh bị phạt khoảng 10 triệu đồng (500.000 Won) và phải thực hiện 25 giờ phạt lao động công ích.

Tuy nhiên khá may mắn là anh không bị phạt trong đấu chuyên nghiệp. Vì theo như thông báo của Riot Games thì Mata không vì lý do kiếm tiền hoặc cày xếp hạng cho tài khoản này.

Mata cũng chia sẻ rằng anh đã sử dụng tài khoản này một thời gian trước khi bị phát hiện. Tài khoản mà anh sử dụng đã được tạo cách đây vài năm khi sử dụng thông tin cá nhân của mẹ anh ta. Dù không có ý đồ xấu nào khi sử dụng tài khoản của mình, thế nhưng anh vẫn chịu trách nhiệm về điều này và sẽ tuân thủ mọi hình phạt mà Riot Games đưa ra. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ vì sự cố kể trên.

Hiện tại, tuyển KT Rolster đang đứng đầu bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2018 cùng với KSV eSports và Kingzone DragonX với 5 thắng và 1 thua. Rất may anh không bị phạt bởi tình huống hi hữu này nên có thể cùng đồng đội cạnh tranh ngôi vị nhất bảng với 2 đối thủ cực mạnh trong giai đoạn nhạy cảm này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.