LCK Mùa Xuân 2017: SKT 'ém hàng' khi cho Faker, Peanut và Huni dự bị

12/01/2017 18:00 GMT+7

Trong khi đó, KT Rolster quyết tâm ra mắt đội hình mạnh nhất của mình với 5 thành viên chính bao gồm Smeb, Score, Pawn, Deft và Mata.

Sau khi MDCS Mùa Xuân 2017 công bố 7 đội tuyển, giờ đây tới lượt giải đấu LCK Mùa Xuân 2017 - sân chơi Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu khu vực Hàn Quốc - cũng công bố đội hình chính thức của 10 đội tuyển tham dự.

Theo đội hình hiện tại, SK Telecom T1 tiếp tục giữ vững bộ khung cũ mà không tuyển thêm thành viên nào cả, tuy nhiên đội hình ra quân của họ khá thú vị khi để 3 thành viên nổi nhất trong thời điểm hiện tại trong vị trí dự bị là Faker cùng 2 tân binh Peanut và Huni. Trong khi đó, KT Rolster quyết tâm ra mắt đội hình mạnh nhất của mình với 5 thành viên chính bao gồm Smeb, Score, Pawn, Deft và Mata.

ROX Tigers mặc dù đã giải phóng toàn bộ đội hình đã từng làm mưa làm gió LCK 2016, thế nhưng họ cũng đã kịp tập hợp đủ 6 thành viên để tham dự giải 2017. Còn tuyển Samsung Galaxy vẫn giữ đội hình cũ giúp họ lọt vào trận chung kết Chung Kết Thế Giới 2016, nhưng thêm vào đó có sự bổ sung nhân sự mới là tuyển thủ đi rừng Haru đến từ CJ Entus.

Danh sách đội hình chi tiết của LCK Mùa Xuân 2017:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.