LCK Mùa Xuân 2017: Thả cá mập, Faker nuốt chửng KT Rolster tại chung kết

23/04/2017 10:24 GMT+7

Với chiến thắng hủy diệt 3 - 0, Faker đã khiến đối phương phải lắc đầu vì sức mạnh chênh lệch giữa 2 đội.

Một lần nữa, KT Rolster lại tiếp tục đối mặt với SK Telecom T1 tại LCK Mùa Xuân 2017, nhưng lần này lại để tranh chức vô địch. Những tưởng đây sẽ là trận đấu gay cấn giữa 2 đội tuyển được xem là mạnh nhất thế giới trong thời điểm hiện tại nhưng các cậu học trò của Kkoma một lần nữa khẳng định rằng mình vẫn là đội tuyển mạnh nhất giải đấu Liên Minh Huyền Thoại nội địa của Hàn Quốc.

Bước vào trận đấu đầu tiên, Faker táo bạo chọn Fizz để đối đầu với khả năng dồn sát thương từ Syndra của Pawn. Với sự trợ giúp khá nhiều từ động đội, Faker đã hoàn toàn khắc chế được đối thủ khi trận đấu chỉ bắt đầu được ít phút. Kể từ phút thứ 10 trở về sau, giao tranh liên tục diễn ra tuy nhiên kết quả vẫn khá cân bằng. Nhưng với những lần thả cả cực kì xuất sắc của mình, Faker đã khiến đối phương phải toát mồ hôi hột trong những pha giao tranh liên miên. Nhờ đó, SKT dần dàn lấy được thế trận, đẩy thẳng đường trên và giành chiến thắng ván đầu tiên.

2 trận tiếp theo cũng không khác là mấy khi 2 đội rất năng động trong việc ăn miếng trả miếng trong những pha giao tranh nhỏ lẻ. Nhưng muốn đánh ‘chắc kèo’ Faker đều sử dụng 2 tướng chuyên phòng thủ là Karma và Lulu để bảo vệ đồng đội tốt hơn. Pawn vẫn trung thành với lựa chọn Pháp Sư tấn công nhưng không thể làm được gì nhiều nên vô tình lại trở thành gánh nặng cho cả đội. Không thể chống đỡ được lối đánh chắc chắn này, KT đành ngậm ngùi nhìn SKT lên ngôi đăng quang tại giải đấu lần này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.