LCK Mùa Xuân 2018: SKT nâng chuỗi thất bại lên 5 trận liên tiếp

05/02/2018 11:13 GMT+7

Và 'tác giả' lần này là tuyển Afreeca Frecs.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như SK Telecom T1 đang gặp phải thời gian cực kì khó khăn khi đối mặt với trận thua thứ 5 liên tục sau khi đối mặt với Afreeca Freecs tại giải LCK Mùa Xuân 2018. Hiếm có ai nghĩ rằng đội tuyển đã từng vô địch CKTG 3 lần lại sa sút như thế trong mùa giải 2018.

Trong 20 phút thi đấu của ván đầu tiên, SKT là người dẫn trước lợi thế khi dẫn trước về chỉ số mạng cũng như rồng. Tuy nhiên dần dần sau đó, họ liên tục mắc sai lầm trong những pha giao tranh tổng tiếp theo, đặc biệt là pha để cho đối thủ hạ gục Baron một cách cực kì dễ dàng. Và tất nhiên Afreeca đã chớp thời cơ rất tốt khi tăng dần khoảng cách và sau đó là giành chiến thắng đầu tiên.

Tới ván tiếp theo, SKT đã quyết định chọn con bài khá mạo hiểm đó là chọn những tướng thiên về khả năng đấu tay đôi tốt như Fiora và Jax để kiềm chế sức mạnh của Camille lẫn Zoe của Afreeca. Biết được điều này, các tuyển thủ Afreeca liên tục đi chung với nhau để hạn chế thế mạnh đấu tay đôi của SKT. Với khả năng đỡ đòn tốt từ Sejuani, khống chế cứng từ Rakan cũng như khả năng cấu máu từ xa rất khó chịu của Zoe, đội hình của Faker cùng đồng đội liên tục tan rã trong các pha giao tranh lớn và nhỏ.

Sau khi đối thủ giành được bùa lợi Baron 2 lần, SKT dần mất đi khả năng kiểm soát thế trận. Chưa kể Kuro cùng đồng đội đã kiểm soát bản đồ khá tốt khiến những vị tướng có khả năng tay đôi tốt như Fiora hay Jax không thể phát huy được thế mạnh. Tới khi hạ gục Rồng Ngàn Tuổi và phá hủy cả 3 nhà lính, Afreeca đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 2 - 0 chỉ sau 38 phút thi đấu.

Với trận thua liên tiếp lần thứ 5 này, SKT hiện đang đứng chót bảng với 1 thắng 5 thua cùng với tuyển MVP. Có lẽ họ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa về mặt chiến thuật để tìm lại phong độ như xưa của mình trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại đầy khắc nghiệt của Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.