Liên minh anh hùng: một game thẻ bài gây bất ngờ

16/01/2014 10:00 GMT+7

Bất ngờ ở chỗ dù lối chơi không mới lạ, nhưng các nhân vật trong game lại là các anh hùng quen thuộc trong game MOBA Liên minh huyền thoại.

Theo lời giới thiệu chính thức, Liên minh anh hùng (LMAH) là một game thẻ bài các anh hùng của Liên minh huyền thoại và được hứa hẹn có “hình ảnh cực đẹp”. Đây là game mobile online và được phát hành trên 2 hệ điều hành di động Android và iOS.

Liên minh anh hùng: một game thẻ bài gây bất ngờ

Lối chơi của game cũng giống như nhiều game thẻ bài khác: người chơi sưu tầm, triệu hồi những anh hùng mạnh mẽ để cùng bạn bè phiêu lưu trong một thế giới đầy thử thách và cạm bẫy.

Để vượt qua được những thách thức này, ngoài việc cường hóa, tiến hóa, gắn trang bị và nâng cấp kỹ năng để những thẻ bài mạnh hơn, người chơi còn phải thật thông minh trong việc lựa chọn thẻ bài cho trận chiến, mang theo những trang bị phù hợp và sắp xếp chúng trong đội hình một cách khéo léo.

Liên minh anh hùng: một game thẻ bài gây bất ngờ Liên minh anh hùng: một game thẻ bài gây bất ngờ

Ngoài các map đi săn, game còn có hệ thống PvP. Các game thủ có thể thi đấu với nhau để giành cup. Số lượng cup sở hữu sẽ ảnh hưởng đến vị trí người chơi trong bảng xếp hạng.

Hệ thống bảng xếp hạng trong game bao gồm bảng xếp hạng cấp độ và bảng xếp hạng cup. Mỗi bảng xếp hạng được chia ra thành nhiều khu vực để người chơi có thể đua tranh thứ hạng với đối thủ cùng đẳng cấp.

Liên minh anh hùng: một game thẻ bài gây bất ngờ Liên minh anh hùng: một game thẻ bài gây bất ngờ

Nói chung, với những lời giới thiệu bên trên, LMAH cũng chỉ là một game thuộc thể loại thẻ bài như bao game mobile online khác. Điểm khác biệt lớn nhất là game làm liên tưởng rất sâu đậm đến tựa game MOBA Liên minh huyền thoại (LMHT) của nhà phát hành VED. Từ cái tên game có chữ “Liên minh” cho đến các anh hùng trong LMAH đều là những vị tướng từ LMHT nhưng được vẽ lại với phong cách manga chibi.

Cộng đồng game thủ Việt Nam có những phản hồi gì từ “đặc trưng” này của LMAH, Thanh Niên Game sẽ có những bài viết phân tích và phản ánh sâu hơn về việc này. Mời bạn đọc đón xem.

Hiện LMAH đã ra mắt trang teaser tại địa chỉ: http://lmah.vn/intro/teaser/index.html

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.