Liên Minh Huyền Thoại '2.0' phô diễn tính năng cấm chọn đẹp lung linh

04/08/2016 10:15 GMT+7

Ngoài ra, Riot Games còn tiết lộ thông tin Yasuo, Jhin và Ashe sẽ bị giảm sức mạnh trong phiên bản 6.17, 6.18 và 6.19.

Riot Games tiếp tục cập nhật những thay đổi mới tại Client Alpha của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với giao diện cấm và chọn được làm lại rất kĩ lưỡng và đẹp mắt.

Cập nhật giai đoạn cấm chọn

Giai đoạn cấm được cập nhật đẹp hơn trước.

Giai đoạn chọn vẫn giữ những hiệu ứng lóe sáng, thế nhưng giai đoạn cấm đã được nâng cấp hiệu ứng hoành tráng hơn trước. Cụ thể, khi người chơi cấm 1 vị tướng, một tia ma thuật cắt ngang hình tướng và tạo ra hàng loạt những vết nứt gần đoạn cắt. Sau đó được chuyển vào hộp nhỏ tại góc tên màn hình để hiển thị cho tất cả người chơi.

[mecloud]nxPsIToUrV[/mecloud]

Mỗi khi người chơi khóa trong giai đoạn cấm hoặc chọn, bánh xe Hextech tại trung tâm màn hình xoay và được nhấn mạnh bằng những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh để người chơi khác dễ nhận biết hơn.

Khi tính năng mới này xuất hiện trong Client LMHT Alpha, có người chơi hỏi rằng: “Liệu sẽ có lời trích dẫn từ những vị tướng khi được chọn hay không?”. Cactopus cũng chia sẻ: “Riot Games đang thêm vào những lời trích dẫn của mỗi vị tướng, tuy nhiên đang gặp phải một số lỗi nên chúng tôi đang kiểm tra lại”.

Yasuo bị giảm sức mạnh

Khi được hỏi về việc cả đội cân bằng game suy nghĩ như thế nào về Yasuo hiện tại, Meddler nói rằng họ đang tìm cách giảm sức mạnh của cách chơi Yasuo Đỡ Đòn. Sau đây là chia sẻ của anh:

Yasuo đang có xu hướng đi ngược lại thiết kế ban đầu, thế nên vị tướng này sẽ bị giảm bớt một chút sức mạnh trong một vài phiên bản tới. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa chắc sẽ giảm giữ mạnh ở điểm nào, nhưng chắc chắn sẽ nhắm vào lối chơi Yasuo Đỡ Đòn, đặc biệt là Yasuo lên trang bị Búa Băng.

Trước đây, chúng tôi muốn giảm sức mạnh vị samurai này tại 6.17 và 6.18. Tuy nhiên 2 phiên bản này lại có nhiệm vụ quan trọng hơn, đó là cân bằng cho Chung Kết Thế Giới và rõ ràng Yasuo hiếm khi sử dụng tại đấu trường chuyên nghiệp nên anh ta có thể chờ trong phiên bản 6.19. Nhưng 2 vị Xạ Thủ là Jhin và Ashe lại là câu chuyện khác, khi ảnh hưởng khá nhiều tới đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ được thay đổi sức mạnh tại 2 phiên bản kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.