Liên Minh Huyền Thoại sắp có mặt trên console tại Trung Quốc

16/05/2016 11:00 GMT+7

Đây là một thiết bị chơi sử dụng hệ điều hành Windows 10 được sản xuất bởi Haier, sử dụng vi xử lý từ Intel và Tencent Games chịu trách nhiệm cung cấp game.

Cuối tuần trước, Tencent, Intel và Haier đã công bố một thiết bị chơi game mới mang tên Tencent Games Platform (TGP) Box. Được biết đến với cái tên Blade, thiết bị chơi game này được sản xuất bởi Haier, sử dụng vi xử lý từ Intel và Tencent Games chịu trách nhiệm cung cấp game. Tất cả các tựa game có mặt trên thiết bị chơi game này đều là các trò chơi trực tuyến đang vận hành bởi Tencent Games, bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Monster Hunter Online, FIFA Online 3 Need for Speed: Hot Pursuit Tournament.

Liên Minh Huyền Thoại sắp có mặt trên console tại Trung Quốc

TGP Box có vẻ ngoài khá hầm hố với thiết kế giống như một chiếc xe đua thể thao. Theo các thông tin đuộc công bố, thiết bị chơi game này được trang bị chế độ TGP Box và hệ điều hành Windows 10 cùng vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 dành cho máy tính để bàn. Khi bật chế độ TGP Box, người chơi có thể nhanh chóng tải các trò chơi từ cửa hàng, cũng như chơi game hay stream lên mạng.

Liên Minh Huyền Thoại sắp có mặt trên console tại Trung Quốc

Hiện chưa có thông tin bán TGP Box ra thị trường quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.