Liên Minh Huyền Thoại trở thành bộ môn thi đấu tại giải đấu thể thao sinh viên Úc

Khương Duy
Khương Duy
30/05/2016 16:30 GMT+7

Giải đấu thể thao sinh viên lớn nhất nước Úc năm nay đã có thêm cái tên Liên Minh Huyền Thoại trong danh sách các môn thi đấu...

Unigames là giải đấu thế thao sinh viên toàn nước Úc được tổ chức hằng năm với tổng cộng 39 bộ môn thể thao, bao gồm hầu hết các môn thể thao truyền thống như bóng chày, bơi lội... Năm nay, giải đấu này sẽ quyết định đưa thêm một bộ môn thể thao điện tử vào cho "tròn số", và cái tên được chọn không ai khác chính là Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT được đưa vào giải thể thao sinh viên Úc

Có bốn vòng loại mà các đội (cả thể thao truyền thống và LMHT) sẽ phải vượt qua nếu muốn tiến vào vòng chung kết bao gồm: Inter-University Tournaments, Regional Online Tournament, Nationals và Australian University Games.

LMHT được đưa vào giải thể thao sinh viên Úc

Inter-University Tournaments sẽ được tổ chức vào tháng 6 sắp tới. Ngày giờ cụ thể ở mỗi trường đại học sẽ khác nhau, nên các sinh viên tham gia phải kiểm tra ngày giờ cụ thể được Riot Games công bố trên website chính thức.

LMHT được đưa vào giải thể thao sinh viên Úc

Phong trào thể thao điện tử trong sinh viên cũng đang phát triển tại Việt Nam

Được biết, việc đưa Liên Minh Huyền Thoại trở thành một bộ môn thể thao tại một giải đấu truyền thống là nỗ lực của Trường Đại học Thể Thao Úc và Ủy Ban Thể thao Úc. Điều này là một điều chứng thực mạnh mẽ cho sự phát triển mạnh mẽ của thể thao điện tử tại Úc nói riêng, và trên thế giới nói chung.

Quý độc giả cũng như game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.