Liên Minh Vệ Thần - Game mobile 'cứu thế giới' khá hấp dẫn

05/05/2018 10:00 GMT+7

Các game thủ sẽ vào vai những chiến binh anh dũng, chiến đống chống lại binh đoàn quái vật để bảo vệ quốc gia.

Liên Minh Vệ Thần là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài thần thoại giả tưởng theo phong cách Châu Âu. Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ hóa thân thành những chiến binh anh dũng chống lại các binh đoàn quái vật, trả lại sự bình yên cho vương quốc.

Liên Minh Vệ Thần lấy bối cảnh tại một vương quốc giả tưởng vô cùng xinh đẹp và bình yên có tên là Mocha do vua Tod trị vì. Bỗng một ngày, tai hoạ ập đến, vương quốc bị hàng loạt quái vật tấn công, khiến cho cuộc sống yên bình của cư dân bị phá vỡ. Quân đoàn quái vật phát triển nhanh chóng và càng ngày càng hung ác, đi đến đâu tàn phá tới đó. Người dân vô cùng hoảng sợ đã bỏ nhà cửa, chạy trốn đến thủ đô Mocha để cầu cứu triều đình. Chẳng mấy chốc lãnh thổ Mocha ngày càng hẹp dần, lũ quái vật được thể tác oai tác quái. Vua Tod chỉ còn cách đứng ra kêu gọi những Vệ binh với lòng quả cảm đến để giúp đỡ người dân thoát khỏi mối đe dọa của quỷ dữ.

Để chống lại binh đoàn quái vật và quỷ dữ, người chơi sẽ phải rèn luyện để trở thành các Cung Thủ, Pháp Sư và Chiến Binh. Mỗi lớp nhân vật này sẽ sở hữu những vũ khí đặc thù cùng những kỹ năng chiến đấu riêng biệt, phù hợp với từng vai trò trong trận chiến. Về cơ bản, lối chơi của Liên Minh Vệ Thần vẫn sẽ là nhập vai cày cuốc, làm nhiệm vụ và liên tục vượt các cửa ải để từng bước đẩy lùi binh đoàn quái vật.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và tham gia trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.