Liên Quân Manga cập bến Việt Nam

21/01/2018 15:27 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm kết hợp nội dung của nhiều bộ manga - anime với cốt truyện "gây cười" cho game thủ.

Liên Quân Manga là game chiến thuật dàn trận đấu thẻ tướng có đề tài thần thoại giả tưởng và đã được nhà phát hành VGP đưa về Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm được xây dựng dựa trên cốt truyện kết hợp giữa nhiều bộ anime - manga nổi tiếng, sáng tạo ra một thế giới "tạp nham" với hàng loạt những yếu tố gây cười.

Bước vào thế giới Liên Quân Manga, game thủ sẽ trở thành người hùng của quốc gia với nhiệm vụ tiêu diệt binh đoàn quái vật và giải cứu nàng công chúa xinh đẹp. Tuy nhiên, câu chuyện về người hùng lại có nhiều yếu tố hài hước khi mà anh chàng này chỉ là một hiệp sĩ vô công rồi nghề, võ nghệ thì "mèo quào", thứ duy nhất khiến anh chàng này mạnh mẽ là thanh thần kiếm được rèn từ huyền thiết và bảo thạch "vơ vét" trong ngân khố triều đình. Nhìn chung, nhân vật chính không phải một người hùng thực thụ, mà chỉ là một hiệp sĩ cơ hội, và hành trình trong trò chơi sẽ xoay quanh nhân vật khá gây cười này.

Trong trò chơi, game thủ sẽ được gặp lại nhiều nhân vật nổi tiếng trong các bộ manga như Yugioh!, Conan, One Punch Man, Attack on Titan, Date a Live,... Tất cả sẽ cùng kết hợp với nhau trong các trận đấu kinh thiên động địa và hỗ trợ người chơi trong hành trình giải cứu công chúa.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Liên Quân Manga tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.