Liên Quân Mobile: PBT pick Valhein khiến Jeff Team thua trận thứ 7 liên tiếp

10/04/2018 09:03 GMT+7

Valhein - vị tướng ít khi được xuất hiện trong Liên Quân Mobile - đã được chọn trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2018.

Trận so tài giữa Jeff Team (JT) với Phố Bò Team (PBT) đã chính thức khép lại Vòng bảng Quốc gia Đấu trường Danh vọng Mùa xuân 2018 của Liên Quân Mobile với tỷ số 3 - 0 nghiêng về PBT. Không có gì thay đổi ở top đầu Bảng xếp hạng đồng thời trận thua trước PBT đã khiến JT chính thức trắng tay ở vị trí cuối cùng trong mùa giải lần này với kết quả 0 thắng 7 thua.

Trong 2 ván đấu đầu tiên của chuỗi BO5, PBT chỉ mất khá ít phút để hủy diệt Jeff Team và gần như không gặp phải bất cứ chướng ngại nào. Ở trận đấu thứ 3 - cũng là trận đấu cuối cùng của giải đấu - PBT đã quyết định lựa chọn Valhein để "tăng tính giải trí" khi mà kết quả dù thế nào thì cả 2 đội cũng sẽ bị loại khỏi giải đấu sau vòng này.

Có thể nói rằng, Valhein là vị tướng mà bất cứ gamer Liên Quân Mobile nào cũng sở hữu, nhưng bởi bộ kỹ năng quá mức "thiếu i-ốt" nên ít được sử dụng ngay cả trong các trận đấu thường. Tuy nhiên số ít lần xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp Liên Quân Mobile, vị tướng này lại thường đạt được kết quả chiến thắng, và trong trận đấu thứ 3 giữa JT và PBT cũng vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.