Liên tục xử lý gian lận, nhiều hacker chùn chân

30/07/2017 10:22 GMT+7

King's Raid mới đây đã tiến hành lượt xử lý hack thứ 4 của mình, khiến nhiều người chơi xin tha vì... trót dại.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, game mobile  King's Raid đang là một sản phẩm thu hút game thủ. Tuy nhiên, cũng bởi thế mà thời gian gần đây, tình trạng hack để chiến thắng qua các cửa ải cũng ngày một tăng dần. Liên tục điều tra, nhà phát hành King's Raid đã khóa hàng ngàn tài khoản sử dụng mod, hack, nhưng số liệu vẫn cho thấy có rất nhiều người chơi lợi dùng phần mềm này để mưu lợi cá nhân.
Liên tục xử lý, nhưng dường như số lượng haker trong King's Raid vẫn còn khá nhiều, không ít game thủ vẫn phàn nàn về việc giới này gian lận trong các map hòng leo top. Trước tình hình trên, nhà phát hành King's Raid tại Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo một lần nữa, kèm theo đó là lần banned thứ 4 của mình, với hàng trăm tài khoản.
 
Dường như, với việc liên tục càn quét, cộng thêm sự hỗ trợ của game thủ, nhiều hacker đã bắt đầu sợ hãi. Không ít người chơi trót sử dụng hack đã viết đơn lên ban điều hành... xin tha, để họ có thể làm lại tử đầu. Một số game thủ có trong đợt banned này còn kêu oan, khi nói rằng người khác vào nick và hack, chứ bản thân họ không làm gì sai trái cả. 
Tuy nhiên, nhà phát hành King'Raid có vẻ khá kiên quyết với việc thanh lọc môi trường game trong sạch. " Những tài khoản bị khóa vĩnh viễn ra không bao giờ mở khóa", đơn vị này khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.