Lineage II: Revolution ra mắt tại Đông Nam Á, vẫn cấm IP Việt

14/06/2017 10:36 GMT+7

Vừa là một tin vui, cũng là một tin buồn đối với cộng đồng game thủ Việt

 Lineage 2: Revolution được xây dựng dựa trên thế giới fantasy đầy màu sắc của loạt game Lineage 2 truyền thống của NCSoft, với những bộ tộc quen thuộc như loài người, loài Orc, Elf... cùng các trận chiến bất tận đầy bi tráng. Tất nhiên, để phù hợp với thị hiếu hiện đại, trò chơi đã có nhiều sự thay đổi để phù hợp với game A-RPG trên mobile. Ngoài ra, hình ảnh của game cũng gây ấn tượng với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hoành tráng. Trò chơi cũng được coi là "át chủ bài" của Netmarble trong việc chinh phục thị trường thế giới.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, trò chơi cũng đã để rò rỉ thông tin về phiên bản quốc tế, cũng như việc sẽ được sớm phát hành tại Trung Quốc và Nhật Bản - theo thông báo từ NetMarble. Tuy nhiên mới đây, hãng này quyết định chọn Đông Nam Á và Đông Á là 2 địa điểm phát hành game sớm, được biết đây không phải là phiên bản quốc tế của trò chơi, mà là phiên bản riêng dành cho Châu Á, ngoại trừ Trung Quốc và Nhật Bản.

Theo lịch trình, bản cài đặt của game đã được công bố từ 5 giờ sáng nay (giờ Việt Nam) và các máy chủ đầu tiên cũng được mở cách đây ít phút đồng hồ. Tuy nhiên, dù đây là phiên bản dành riêng cho các nước Đông Nam Á và Đông Á, nhưng Lineage 2 :  Revolution vẫn cấm IP Việt Nam. Do đó, cộng đồng game thủ Việt sẽ phải sử dụng một số thủ thuật "fake IP" mới có thể download và trải nghiệm trò chơi này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.