Linh Vực hé lộ nhiều điều qua loạt ảnh Việt hóa 'rò rỉ'

23/12/2015 19:00 GMT+7

Mới đây, loạt ảnh Việt hóa của Linh Vực bất ngờ rò rỉ, hé lộ nhiều điều về webgame mới nhất của VNG.

Linh Vực thuộc thể loại webgame, là dạng game nhập vai sử dụng đề tài tiên hiệp làm chủ đạo. Trò chơi vẫn đi theo lối đánh target quen thuộc, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng chức năng auto được tích hợp sẵn trong game để giảm bớt thời gian cày cuốc. Dựa trên những thông tin của Linh Vực phiên bản máy chủ Trung Quốc, có thể nhận thấy webgame này vẫn xoay quanh phong vị "đua lực chiến" thường thấy.

linhvucrori

Tuy nhiên, trong loạt ảnh "rò rỉ" mới đây, Linh Vực hứa hẹn sẽ cung cấp khá nhiều tính năng thú vị, độc đáo, giúp trò chơi thoát khỏi khuôn khổ auto khá nhàm chán. Nổi bật nhất là tính năng Linh Khí, giúp tăng toàn diện sức mạnh nhân vật.

linhvucrori

linhvucrori

Game có 4 lớp nhân vật để người chơi sử dụng, khá tương đồng với cốt truyện Linh Vực của tác giả Nghịch Thương Thiên (cũng chính là nguyên tác game): Tần Liệt, Lăng Ngữ Thi, Thâm Lam và Cao Vũ. Bối cảnh của truyện vẫn xoay quanh cuộc chiến giữa tiên, ma và con người. Dựa theo nguyên bản ở Trung Quốc, game có khá nhiều tính năng quen thuộc như Phụ Bản, Đấu Trường, Boss Thế Giới, Trấn Yêu Tháp…

linhvucrori

Trò chơi được 360Play phát hành tại thị trường Việt Nam, ngày phát hành cụ thể vẫn đang bỏ ngỏ.

Một số hình ảnh khác của game:

linhvucrori

linhvucrori

linhvucrori

Quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.