LMHT: 100 Thieves công bố đội hình của giải LCS Học Viện, trong đó có Levi

27/12/2017 11:43 GMT+7

Theo dự kiến, giải đấu này sẽ bắt đầu được phát sóng trực tiếp vào ngày 19.1.2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo thông tin mới nhận được, tuyển thủ đi rừng của Gigabyte Marines là Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho đội hình 100 Thieves tại giải Liên Minh Huyền Thoại dành cho các sinh viên tại Bắc Mỹ.

Với lối đánh cực kì độc đáo và thông minh, anh đã chứng tỏ năng lực của mình trong các giải đấu quốc tế như MSI và CKTG 2017. Nhờ vậy, GAM đã vượt qua nhiều đối thủ danh tiếng khác như Team SoloMid, Team WE và cả G2 Esports.

Chính vì vậy anh đã chiếm được không ít cảm tình từ fan hâm mộ quốc tế nhờ lối chơi hổ báo và đẹp mắt của mình. Chính vì vậy không có gì khó hiểu khi anh được rất nhiều đội tuyển cũng như huấn luận viên của các đội trên thế giới để mắt tới. Kết hợp với mong muốn được thi đấu cho các đội tuyển Bắc Mỹ, giờ đây anh đã được đội tuyển 100 Thieves mời thi đấu trong mùa giải 2018.

Những người đồng đội mới của anh sẽ bao gồm tuyển thủ đường trên Maxwell "Kaizen" Waldo, đường giữa Allen "Linsanity" Lin, Xạ Thủ Richard "Rikara" Samuel Oh và cuối cùng là Hỗ Trợ Ryan "Whyin" Karaszkiewicz.  

100 Thieves là đội tuyển thứ 6 của các tổ chức LCS Bắc Mỹ công bố đội hình chính thức tại giải LCS Học Viện. Còn lại 3 đội là Team Liquid, Clutch Gaming và OpTic Gaming vẫn còn bỏ ngõ đội hình của mình.

Theo dự kiến, giải đấu này sẽ bắt đầu được phát sóng trực tiếp vào ngày 19.1.2018. Hãy cùng ủng hộ quá trình thi đấu của chàng trai tài năng Levi tại Bắc Mỹ nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.