LMHT: 3 pháp sư đi mid độc lạ nhưng cực kỳ hiệu quả

07/04/2016 15:30 GMT+7

Thông qua bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 lựa chọn đường giữa khá dị nhưng đểu mang lại chiến thắng cho các game thủ chuyên nghiệp.

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mùa giải Mùa Xuân 2016 đang trong giai đoạn gây cấn khi LCK, LCS Bắc Mỹ và LCS Châu Âu đang bước vào những lượt trận đầy căng thẳng. Bởi tính chất quan trọng của những trận đấu này, các tuyển thủ của mỗi đội bắt đầu mang ra những con bài dị nhằm gây bất ngờ cho đối thủ.

Dĩ nhiên, những lựa chọn này cũng cực kì hiệu quả và góp phần làm nên chiến thắng của các đội tuyển. Hãy cùng điểm qua 3 lựa chọn đường giữa rất độc đáo nhưng hiệu quả của các đội tuyển.

LMHT: 3 pháp sư đi mid độc lạ nhưng cực kỳ hiệu quả

Đầu tiên là lựa chọn Karma của Faker trong ván 3 trận SKT T1 gặp Samsung. Lựa chọn này của Faker thiên về xu hướng hỗ trợ đường giữa, giúp 2 xạ thủ Lucian và Graves đi rừng có thể xả sát thương thoải mái. Về đi đường, Karma rất mạnh nhờ bộ kĩ năng cấu rỉa, khống chế với nhiều sát thương. Tuy nhiên trong giao tranh tổng, Karma sẽ đóng vai trò hỗ trợ các thành viên khác gây sát thương.

Có thể nói, Karma đường giữa là một lựa chọn dị nhưng vô cùng hiệu quả của Faker với sự đa dụng trong hỗ trợ cùng sát thương cao. Hi vọng trong thời gian tới, Kẻ Được Khai Sáng sẽ góp mặt nhiều hơn trên đấu trường chuyên nghiệp.

[mecloud]uAdkxSBqAK[/mecloud]

Jarvan IV được Sasin lựa chọn ở vị trí đường giữa trong ván 2 trận đấu giữa SBENU Sonicboom và Longzhu Gaming. Và lựa chọn này của Sasin đã khắc chế hoàn toàn Azir của Coco bên phía Longzhu. Thật vậy, Biểu Tượng Của Demacia hoàn toàn lấn lướt Hoàng Đế Xa Mạc nhờ bộ kĩ năng cơ động của mình.

LMHT: 3 pháp sư đi mid độc lạ nhưng cực kỳ hiệu quả

Chiêu cuối Phân Chia Thiên Hạ của Azir bị Đại Địa Chấn của Jarvan IV hóa giải nhiều lần trong trận đấu. Với combo Hoàng Kì Demacia + Giáng Long Kích, Jarvan IV của Sasin ép giao tranh cực kì mạnh mẽ cùng những đồng đội như: Maokai, Kalista và Braum. Ở mặt sát thương lên tướng và sát thương chống chịu, Jarvan IV cũng hoàn toàn tỏ ra vượt trội so với Azir.

LMHT: 3 lựa chọn đi mid độc lạ nhưng cực kì hiệu quả

[mecloud]Bqq4ok3Brt[/mecloud]

Vel'koz là lựa chọn đường giữa mang đến thành công cho đội tuyển Saigon Jokers tại Chung kết Coca-Cola Championship Series 2016. Con Mắt Hư Không chưa bao giờ là một vị tướng yếu với lượng sát thương khổng lồ, tuy nhiên, Vel'koz chỉ có thể thoải mái gây sát thương trong một đội hình có những "lá chắn thịt" bảo kê.

LMHT: 3 pháp sư đi mid độc lạ nhưng cực kỳ hiệu quả

Và Team SoloMid của Bjergsen đã thành công với Velkoz trong ván 4 trước Cloud9 tại Tứ Kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016. Nhờ 2 lá chắn cứng cáp là Gragas của Hauntzer và Braum của YellowStar, Velkoz trong tay Bjergsen tỏ ra vô cùng hiệu quả trong những pha giao tranh tổng. Con Mắt Hư Không khắc chế vị tướng Poppy "trâu bò" nhờ nội tại Phân Rã Hữu Cơ của mình, nhờ đó, Bjergsen đã thoải mái xả sát thương "khủng" để hủy diệt đội hình Cloud9.

[mecloud]EpBOENWyiK[/mecloud]

Là một trong những tướng đường giữa có tỉ lệ thắng cao nhất trong những phiên bản gần đây của LMHT, Vel’Koz chắc chắn sẽ còn xuất hiện rất nhiều trong Đấu Trường Công Lý thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.