LMHT: 'Lỡ hẹn' CKTG 2016, Spirit rời Fnatic

30/09/2016 11:00 GMT+7

Trong bầu không khí sôi động của Chung Kết Thế Giới 2016, Fnatic sớm phải đón nhận tin buồn khi người đi rừng Spirit đã chính thức chia tay đội.

Nhắc đến Spirit không thể quên thời điểm vinh quang nhất của anh, dưới màu áo Samsung Blue. Hoàn toàn làm chủ khu rừng với đẳng cấp vượt trội , kỹ năng sử dụng LeeSin và Rengar ngang hàng với những huyền thoại đi rừng nối tiếng, Spirit còn vượt trội hơn với lượng tướng có thể sử dụng vô cùng lớn. Từ World Elite rồi sang Fnatic, anh luôn là “kẻ gánh đội” xuất sắc nhất. Tuy nhiên mới đây, Spirit đã quyết định chia tay đội tuyển danh tiếng này...

LMHT: Spirit chia tay Fnatic

[mecloud]rE98KjONGx[/mecloud]

Trong thông báo mới nhất của ban quản lý Fnatic cho hay, Spirit đã chính thức nói lời tạm biệt với đội tuyển: “Có thể nói Spirit là một người bạn thân thiết. Thật buồn khi phải thấy cậu ấy rời đi. Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ còn gặp lại nhau trong một tương lai gần”, quản lý Fnatic chia sẻ.

LMHT: Spirit chia tay Fnatic

Có nhiều ý kiến quanh việc Spirit chia tay Fnatic. Nhưng quy chung, với một tuyển thủ xuất sắc như Spirit, việc không có mặt ở CKTG 2016 cùng thành tích bết bát ở giải khu vực khiến anh quá chán nản. Bởi thế, nếu nói đây là lý do Spirit ra đi thì có lẽ không có gì sai cả.

Anh cho biết: “Họ thực sự đã giúp tôi cải thiện bản thân mình như một tuyển thủ. Tôi trưởng thành rất nhiều và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn Fnatic!”

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.