LMHT: 'Thánh Lee Sin' Trung Quốc được triệu tập để 'dằn mặt' SofM ?

23/06/2016 10:00 GMT+7

Loveling - Thánh Lee Sin Trung Quốc - đang được 'đồn đoán' là sẽ trở lại đội hình của OMG trong cuộc đối đầu sắp tới với SofM và Snake...

Với việc sử dụng Lee Sin đến mức "siêu thần nhập hóa", SofM đã có một trận đấu hủy diệt World Elite - đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất Trung Quốc - vào tuần trước. Điều này đã làm cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới nức lòng.

[mecloud]QxFyBihbMF[/mecloud]

Tuy nhiên, có vẻ như việc SofM được quá nhiều người ca ngợi đã đụng tới lòng tự tôn của Loveling - người được mệnh danh là "Lee Tiểu Long" - Thánh Lee Sin của Trung Quốc.

'Thánh Lee Sin' Trung Quốc trở lại để 'dằn mặt' SofM

'Thánh Lee Sin' Trung Quốc trở lại để 'dằn mặt' SofM

'Lee Tiểu Long' Loveling trở lại ?

Mới đây, theo một vài nguồn thông tin chưa chính thức, đội tuyển OMG đã cho triệu tập Loveling quay trở lại đội hình thi đấu để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Snake eSports. Trong quá khứ, Loveling từng nổi tiếng là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là với Lee Sin. Anh cũng từng bán hành cho hàng loạt các ngôi sao lớn như Watch, Bengi hay thậm chí là ClearLove.

'Thánh Lee Sin' Trung Quốc trở lại để 'dằn mặt' SofM

Có thể nói rằng, nếu Loveling thực sự trở lại thi đấu cho OMG sau quãng thời gian dài tạm nghỉ, rất có thể SofM và đồng đội sẽ lại có thêm một trận đấu khó khăn. Mặc dù vậy, khả năng Loveling sẽ xuất hiện trong trận đấu vào thứ 7 tuần này sẽ không cao, bởi phía OMG cũng chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào, bên cạnh đó, Loveling cũng đã khá lâu không tập luyện chung với OMG.

'Thánh Lee Sin' Trung Quốc trở lại để 'dằn mặt' SofM

Loveling và đội hình hoàng kim của OMG từng đến CKTG

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến SofMLiên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.