LMHT: 4 tướng đi rừng đang được ưa chuộng nhất trong Tiền Mùa Giải 2017

25/11/2016 20:02 GMT+7

Hiện nay, meta rừng đang thuộc về những vị tướng có khả năng dọn tất cả bãi rừng trong vòng chưa đầy 4 phút và những vị tướng này đều có khả năng như vậy.

Sau khi nắm bắt được cách đi rừng hiệu quả, hãy cùng xem qua những vị tướng nào đang đi rừng tốt nhất trong mùa giải mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Rengar - Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh

Sau khi được làm lại tại 6.22, Rengar đã trở lại sau thời gian bị ruồng bỏ đã ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng tấn công và tỉ lệ thắng của mình. Trong khi có khá nhiều người chơi vẫn chưa nắm bắt được hết sức mạnh của Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh này, thì Hàn Quốc đã biết cách sử dụng Rengar theo cách mà các nhà phát triển đã mong muốn, đó là một đấu sĩ có khả năng bám sát mục tiêu, sống sót tốt và lượng sát thương ổn định.

[mecloud]ljYBqm2fsg[/mecloud]

Với lượng sát thương cơ bản cao và thời gian hồi chiêu thấp từ Tàn Ác (Q), Tiếng Gầm Chiến Trận (W) giờ đây chẳng khác gì sự kết hợp giữa chiêu cuối của Ekko và Olaf, và Khao Khát Săn Mồi (R) có thể gây áp lực lên toàn bản đồ tốt hơn, tạo ra những tình huống đi gank cực kì giá trị trong đấu xếp hạng. Với sự hỗ trợ của trang bị Rìu Đen, chiêu Q có thể cộng dồn trừ giáp lên tới 2 lần, và Giáp Liệt Sĩ sẽ khiến đối phương có ít thời gian để phản ứng với những cú nhảy từ xa của Rengar. Cộng thêm khả năng dọn lính rừng cực nhanh từ 2 chiêu gây sát thương lan đã giúp Rengar trở thành một trong những tướng đi rừng cực mạnh trong Tiền Mùa Giải 2017.

Lee Sin - Thầy Tu Mù

Thường xuyên xuất hiện tại Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016, nên việc Lee Sin tiếp tục có mặt trong danh sách này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả. Sở hữu khả năng gây sát thương lên một mục tiêu cực tốt từ Sóng Âm/Vô Ảnh Cước (Q) Nộ Long Cước (R), phòng thủ cũng không phải là dạng soàng nhờ Hộ Thể/Kiên Định (W). Nhưng kể từ khi có được Rìu Tiamat, Lee Sin có thể dọn 2 bãi lính Chim Quái Dị và Người Đá Krug cực kì nhanh chóng. Khả năng cơ động đã cực kì tốt, nhưng khi được sự hỗ trợ của Hạt Thông Nổ thì việc muốn bắt gã Thầy Tu Mù này dường như trở nên bất khả thi hơn bao giờ hết. Theo đánh giá hiện tại, Lee Sin vẫn là tướng đi rừng tốt nhất kể từ CKTG cho tới thời điểm hiện tại.

Elise - Nữ Hoàng Nhền Nhện

Khi meta rừng vẫn ưa chuộng các tướng có khả năng gank và đi rừng năng động, Elise cũng trở thành một trong những phương án tối ưu. Khả năng dồn sát thương được kết hợp với Ý Chỉ Thần Sấm khiến cô trở nên cực kì nguy hiểm trong giai đoạn đầu trận, đặc biệt khi điểm them chốt Chiến Đấu Lão Luyện đã bị loại bỏ và tướng hỗ trợ đánh xa càng ngày phổ biến khiến Elise có khả năng hạ gục mục tiêu một cách dễ dàng hơn.

[mecloud]vQ8UoOzGti[/mecloud]

Tất nhiên khi chiến thuật cướp rừng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì Nữ Hoàng Nhền Nhện cũng rất được ưa chuộng, chưa kể giờ đây cô cũng an toàn hơn nhờ hệ thống thực vật mới. Thêm vào đó, trang bị Trượng Pha Lê Rylai đang là một trong những trang bị cực kì mạnh dành cho cô, vừa tăng khả năng sống sót, vừa tăng khả năng gây sát thương và cũng là trang bị phù hợp cho cả giai đoạn giữa và cuối trận.

Ivern - Thụ Thần Thân Thiện

Dù đang là thời đại của các tướng có khả năng cướp rừng tốt, nhưng Ivern lại đang khá được trọng dụng trong meta hiện tại. Kể cả khi đối phương thường xuyên cướp rừng hay không, thì việc Ivern có thể giúp đồng minh thừa hưởng bùa lợi (xanh hoặc đỏ) cùng với việc có thể ‘dạo chơi’ và đôi lúc có thể đi gank bất ngờ cũng đủ khiến Thần Thụ Thân Thiện có mặt trong danh sách này.

[mecloud]wQOE7vqrQj[/mecloud]

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng đi rừng có khả năng hỗ trợ, thì chắc chắn Ivern sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Đặc biệt khi sắm những trang bị phòng thủ như Dây Chuyền Iron Solari, Dây Chuyền Chuộc Tội, Lư Hương Sôi Sục, Cốc Quỷ Athene và Găng Tay Băng Giá, Ivern có thể bảo vệ các thành viên trong đội chẳng khác gì tướng hỗ trợ thứ 2, nhưng vẫn có khả năng kiểm soát các mục tiêu lớn một cách hoàn hảo khi được chơi ở vị trí đi rừng.

Ngoài 4 vị tướng này, cũng có một số vị tướng khác cũng không nên bỏ qua. Ví dụ như Olaf, dù rằng anh đang gặp một vài rắc rối khi điểm then chốt Chiến Đấu Lão Luyện đã bị xóa bỏ, nhưng khả năng dọn lính rừng và đối đầu một chọi một của anh cũng chẳng hề thua kém bất kì tướng đi rừng nào trong Liên Minh Huyền Thoại cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.