LMHT: 5 bí mật cực kỳ kinh khủng về 'Thời Đại Sát Thủ' 2017

24/10/2016 20:00 GMT+7

Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến khả năng tương tác của chiêu nhảy tường Talon với Taliyah, Trundle, Anivia, Jarvan IV và Azir.

Hầu như mọi người đều biết khá nhiều thông tin về Tiền Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những ngày gần đây. Tuy nhiên có những thông tin mà Riot Games chưa chia sẻ nhưng được cộng đồng phát hiện ra khi chơi tại máy chủ thử nghiệm PBE, và bài viết này sẽ liệt kê những điều thú vị kể trên.

Cơ chế nhảy tường mới của Talon

[mecloud]ihPklCm7Uv[/mecloud]

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, Talon sẽ có khả năng nhảy vượt địa hình nhờ chiêu Assassin’s Path (E). Nhưng ngoài khả năng nhảy tường, chiêu thức mới này của Talon cũng tương tác với những địa hình được tạo từ vị tướng khác. Trong khi vị sát thủ này có thể nhảy qua tường của Taliyah, trụ của Trundle, tường của Anivia hay chiêu cuối của Jarvan IV, thế nhưng chỉ có chiêu cuối của Azir là Talon không thể nhảy qua được. Tuy nhiên nếu bạn nhảy từ phía sau, hoặc có giáp kháng phép thì bạn vẫn có thể nhảy qua tường của Azir.

Rengar lỗi chiêu W

[mecloud]QymRKoLeC7[/mecloud]

Trong lúc Rengar được thay đổi lại kha khá chiêu thức, vị tướng này lại vô tình bị lỗi Tiếng Gầm Chiến Trận (W). Cụ thể hơn, mỗi khi người chơi sử dụng lệnh cười (Ctrl + 4) sẽ khiến kĩ năng W được kích hoạt. Và chiêu thức này sẽ được kích hoạt và không có thời gian hồi chiêu gì cả, kể cả những mục tiêu lớn trong trò chơi như Baron hay Rồng Ngàn Tuổi nếu dính những chiêu thức này cũng sẽ bị hạ gục chỉ trong giây lát.

Giá trị của chỉ số Sát Lực mới

Những trang bị sẽ cung cấp chỉ số Sát Lực

Theo như thông tin Riot Games công bố, Sát Lực sẽ là chỉ số mới thay thế Xuyên Giáp. Sát Lực vẫn cung cấp khả năng xuyên giáp, nhưng thay vì cộng thẳng sẽ tăng thêm sức mạnh theo cấp của tướng. Và theo như tính toán, mỗi 20 điểm Sát lực sẽ tương đương với 8 điểm cộng thẳng Xuyên Giáp.

Cơ chế phóng dao mới của Katarina

[mecloud]VTCrXos6rj[/mecloud]

Mỗi khi sử dụng chiêu Q, một con dao nhỏ sẽ phóng ra sau 350 đơn vị mục tiêu. Vì vậy người chơi có thể biết được vị trí mình nên để chuột ở đâu mỗi khi chiêu Q sử dụng để có thể nhảy tới nhanh hơn. Ngoài ra, người chơi có thể chọn vị trí cụ thể (trái, phải, trên, dưới) xung quanh mục tiêu thay vì chỉ sau lưng mục tiêu như trước.

Cơ chế nội tại của LeBlanc

Nội tại mới của LeBlanc có thời gian trễ chính xác là 1,5 giây mới có thể kích hoạt khả năng tăng thêm sát thương. Tuy nhiên nên lưu ý rằng, nội tại sẽ không được tính là đòn tấn công hoặc phép nên sẽ không kích hoạt điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm. Chiêu Cuối của LeBlanc cũng cung cấp người chơi một lượng tầm nhìn nhất định, thế nên người chơi có thể sử dụng nó để dò tầm nhìn những vị trí nguy hiểm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến tiền mùa giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.