LMHT: 8 trang phục Tối Thượng mà game thủ tha thiết mong đợi

20/06/2016 18:00 GMT+7

Sau đây là những bộ trang phục Huyền Thoại và Tối Hậu được fan hâm mộ LMHT thiết kế mong muốn Riot Games thêm vào trò chơi.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), trang phục luôn là yếu tố khiến trò chơi trở nên đầy màu sắc và hấp dẫn hơn. Tất nhiên chúng ta cũng không thể không nhắc tới những bộ trang phục Huyền Thoại và Tối Hậu mà Riot Games đã tạo ra, mặc dù khá mắc, nhưng hình ảnh và kĩ năng được thay đổi rất “ngầu” khiến mọi người chơi không tiếc tiền bỏ tiền để mua.

Trước đây Riot Games đã từng sử dụng một số thiết kế từ cộng đồng LMHT vào trò chơi như Riven Thỏ Ngọc, Fiddlesticks Tiệc Bất Ngờ, Ziggs Tiệc Bể Bơi, ... Vậy còn có những bộ trang phục nào khác hấp dẫn hơn không? Hãy cùng đến với những bộ trang phục Huyền Thoại và Tối Hậu được cộng đồng LMHT thiết kế cực kì "xịn" mà Riot Games nên tham khảo.

Leona Nhật Thực - Eclipse Leona

Mọi chuyện bắt đầu khi IronStylus, nhân viên thiết kế của Riot Games, xin ý kiến cộng đồng về những bộ trang phục nhật thực sẽ trông như thế nào. Và thế là họa sĩ với nickname SunnyKoda đã trả lời bằng đoạn miêu tả bằng chữ trước khi đăng mẫu thiết kế dưới đây.

Nhờ bộ trang phục này, tác giả được Riot Games mời hợp tác.

SunnyKoda vẫn giữ chủ đề liên quan tới mặt trời, nhưng chủ đạo là màu đen và điểm xuyến những điểm cạnh màu vàng trông như nhật thực đang diễn ra vậy. Bộ giáp và mũ đã đủ "chất", nhưng sẽ cần thêm vào những hiệu ứng đốt cháy để bộ trang phục này trông “ảo diệu” hơn. Sau khi xem qua thiết kế này, IronStylus cũng như Riot Games đã khá thích và đã mời tác giả cùng hợp tác thực hiện những bộ trang phục và mẫu thiết kế tương tự.

Diana Huyết Nguyệt - Blood Moon Diana

Có thiết kế chủ đạo với tông màu đỏ và xanh tương tự như trang phục Huyết Nguyệt khác.

Huyết Nguyệt là một trong những bộ trang phục được cộng đồng ưa thích nhất, với 2 trang phục mới ra gần đây đã "bào" không ít tiền của game thủ là Yasuo và Kennen. Và có lẽ khá nực cười khi Diana là vị tướng liên quan tới mặt trăng nhưng lại không có trang phục Huyết Nguyệt. Thế nên Xstasy33 đã quyết định thiết kế trang phục Diana Huyết Nguyệt đúng chuẩn như tông màu đỏ chủ đạo cộng với những điểm xuyến màu xanh như những bộ trang phục kể trên. Nếu được trang trí thêm những hiệu ứng kĩ năng thì trang phục này sẽ trở nên "hấp dẫn" hơn bao giờ hết.

Vayne Tối Thượng - Pulsefire Vayne

Có lối thiết kế khá tương tự, nhưng Vayne Tối Thượng có phần “hầm hố” hơn một chút với bộ trang phục chiến đấu màu bạc. Ngoài ra, cô nàng cũng được trang bị thêm một vài công nghệ tiên tiến như súng canon, tên lade, hỗ trợ lực đẩy và hệ thống hỗ trợ tấn công.

Nếu cho ra mắt, các game thủ sẽ tốn "bộn tiền" rồi đây.

Khi một số thành viên của Riot Games chứng kiến thì họ rất ấn tượng về thiết kế này, nhưng họ cũng nói rằng bộ trang phục này khiến người chơi không thể cảm nhận “chất” Vayne. Với phản hồi này, trong tương lai gần có thể chúng ta sẽ không chiêm ngưỡng thành phẩm Vayne Tối Thượng. Tuy nhiên nếu sau này họ có ý định thực hiện bộ trang phục tối thượng thì đây sẽ là ứng cử viên nặng kí nhất.

Annie Thây Ma - Zombie Annie

Hiện tại, bộ trang phục thây ma có khá ít với 3 thành viên bao gồm Brand, Ryze và gần đây nhất là Nunu. Thế nên nếu Riot Games có dự định phát triển thêm thì họ nên tham khảo bộ trang phục Annie Thây Ma của cainulgen. Hầu như ai cũng thích trang phục huyền thoại của Brand Thây Ma, với những hiệu ứng màu xanh và tướng đi rất bắt mắt.

Hình nền chất lượng chuẩn của Riot Games.

Hãy tưởng tượng nếu Tibbers cũng có tướng đi “khệnh khạng” như thế thì trông hấp dẫn bao nhiêu. Mặc dù hình nền của tác giả trông có vẻ khá rùng rợn, tuy nhiên cũng phải công nhận rằng nó rất đúng chủ đề với những miếng thịt bị mục rữa hay ngọn lửa ma pháp tỏa ra từ chú gấu Tibber trông rất hấp dẫn.

Zed Quỷ - Undead Zed

Zed với vẻ bề ngoài khá đáng sợ.

Họa sĩ Koz23 đã phát họa một bộ trang phục của Zed nhưng chưa đặt tên, thế nên chúng ta tạm gọi là Zed Quỷ. Có thể thấy rằng thiết kế này nổi bật nhất là phần mặt nạ, giáp vai và thắt lưng hình sọ. Nếu đôi mắt ở 2 phần bả vai được lóe sáng nổi hơn cộng với những món vũ khí được thiết kế nổi bật thì trang phục này trông sẽ rất “ngầu”. Tuy nhiên, với trang phục Zed: Siêu Phẩm mới ra gần đây thì có lẽ còn khá lâu trang phục này mới được để ý và thực hiện.

Quinn Luyện Rồng - Dragon Trainer Quinn

Bí Kíp Luyện Rồng phiên bản LMHT?

Các bạn có biết thằng tất cả những trang phục đều liên quan tới tộc Yordle hay không? Đó là Tristana và Lulu. Và giờ đây nếu Riot Games muốn tìm kiếm một vị tướng không phải thuộc tộc Yordle thì đây là thiết kế mà họ cần tìm. VegaNya đã dựa theo phim hoạt hình Bí Kíp Luyện Rồng để tạo hình Quinn quần áo của Viking và thay đổi chú chim Valor thành chú rồng đầy dũng mãnh.

Fizz Trượt Tuyết - Snowboarder Fizz

Fizz được thiết kế cực kì bắt mắt và chuyên nghiệp.

Còn đây là trang phục Fizz Trượt Tuyết của họa sĩ Thomas Duong trong cuộc thi vẽ cho Riot. Anh ta đã thiết kế bộ trang phục này rất hoàn chỉnh, cũng được MoonyoungSangmin Lee hỗ trợ thiết kế chuyển động của trang phục này để mọi người dễ quan sát hơn. Với chuyển động khá uyển chuyển và thiết kế rất "dân chơi", chắc chắn cộng đồng sẽ rất ưa thích trang phục này. Theo như dự đoán, Fizz sẽ sử dụng ván trượt tuyết để tấn công cùng với gọi một sinh vật giống chim cánh cụt dành cho kĩ năng Triệu Hồi Thủy Quái (R) của mình.

[mecloud]H6n7XEbRnE[/mecloud]

Jhin Đặc Nhiệm - Special Force Jhin

Trông rất ... đặc nhiệm.

Ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng Kaiser-jiM đã ưu ái Jhin và thiết kế trang phục này với đúng chất lính đặc nhiệm. Bộ trang phục này có đầy đủ “đồ chơi” như áo ngụy trang cùng súng ngắn dành cho phát bắn thường, súng nhắm dành cho kĩ năng Sân Khấu Tử Thần (R), cùng bộ đồ nghề của quân đội cũng đủ khiến mọi người bỏ tiền ngay và luôn.

[mecloud]t8lnpZg5Bl[/mecloud]

Hy vọng, một trong số skin này sẽ sớm lọt vào 'mắt xanh' của Riot Games và sớm xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.