LMHT: Aatrox sẽ được Riot Games tăng 'khủng' sức mạnh trong tuần này

Việt Thông
Việt Thông
20/02/2017 12:00 GMT+7

Theo dự kiến, Aatrox được làm lại sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE vào đầu tuần này.

Theo cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại, Aatrox là một trong 5 chiến binh huyền thoại của tộc cổ xưa có tên gọi Darkin với khả năng chiến đấu cực kì dũng mãnh. Nhưng hiện tại, vị tướng này lại mất dạng trong chiến trường Summoner’s Rift với tỉ lệ thắng thấp một cách "đáng thương" (47.06% tại vị trí đi rừng và 48.28% tại vị trí đường trên). Thế nên, Andrei “Meddler” van Roon - Trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot Games - đã tiết lộ những thay đổi dự định dành cho vị chiến binh huyền thoại này trong thời gian tới.

Cụ thể, những thay đổi mới của Aatrox như sau:

Nội Tại Bể Máu: Chuyển sang một nội tại khác, kích hoạt sẽ tăng sát thương vật lí/tốc độ đánh và hồi sinh sẽ tắt thời gian hồi chiêu này trong chốc lát. Thay đổi này chủ yếu để làm tương đối sức mạnh và điểm yếu của vị tướng này. (có rất nhiều vấn đề xung quanh lượng máu Aatrox có được sau khi sử dụng nội tại Hồi Sinh của mình).

Khát Máu (W): Thay đổi lượng máu hồi từ kĩ năng này để không phụ thuộc vào sát thương vật lý của mình hoặc có sự khác biệt rõ rệt khi trên/dưới 50% máu.

Lưỡi gươm đọa đầy (E): Có khả năng khi sử dụng chiêu thức này sẽ không tốn % máu nữa mà chỉ tốn một lượng máu cố định mà thôi. Vì một trong những vấn đề lớn nhất của Aatrox là việc hắn ta phải tốn quá nhiều máu mới có thể gây lượng lớn sát thương lên đối thủ. Do đó, thay đổi này sẽ giúp Aatrox có thể lên một số trang bị tăng máu để phòng thủ mà không bị ‘bóp’ bởi chính chiêu thức của mình.

Tất nhiên vẫn còn những thay đổi khác, nhưng có lẽ Riot Games sẽ bật mí cụ thể hơn vào ngày mai (21.2). Hãy đón chờ những thay đổi sắp tới của Aatrox trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.