LMHT: Ahri là vị tướng tiếp theo có trang phục Giả Lập

27/07/2016 21:00 GMT+7

Tencent Games đã bất ngờ hé lộ Ahri là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục Giả Lập trong thông báo về sự kiện kỉ niệm hàng năm của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc.

Bên cạnh nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi và SIÊU PHẨM, Giả Lập là một trong những nhóm trang phục được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại yêu thích nhất. Sau khi bổ sung loạt trang phục Tiệc Bể Bơi và SIÊU PHẨM mới trong các phiên bản 6.14 và 6.15, vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục Giả Lập bất ngờ được hé lộ tại Trung Quốc: Ahri.

LMHT: Ahri là vị tướng tiếp theo có trang phục Giả Lập

Tencent Games bất ngờ hé lộ trang phục mới Ahri Giả Lập.

Theo các thông báo của Tencent Games trên trang chủ Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Trung Quốc, các game thủ mua vé tham dự sự kiện kỉ niệm hàng năm của Liên Minh Huyền Thoại sẽ nhận được được trang phục Ahri Giả Lập (电玩阿狸). Hiện tại, Riot Games chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến việc này. Tuy nhiên, với những hé lộ từ Tencent Games, rất có thể trang phục Ahri Giả Lập sẽ xuất hiện trong phiên bản 6.17 sắp tới.

Mới có 6/10 trang phục Giả Lập lộ diện.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 6 trang phục thuộc nhóm Giả Lập xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại, gồm: Hecarim Giả Lập, Miss Fortune Giả Lập, Riven Giả Lập, Sona Giả Lập, Blitzcrank Trùm Phụ và Veigar Trùm Cuối. Theo các thông tin được hé lộ trong ảnh nền (splash art) của Riven Giả Lập và Blitzcrank Trùm Phụ, sẽ có 10 tướng được sở hữu trang phục Giả Lập và được chia thành hai nhóm (Giả Lập và Trùm).

LMHT: Ahri là vị tướng tiếp theo có trang phục Giả Lập

Fan art Ahri Giả Lập của Lighane.

LMHT: Ahri là vị tướng tiếp theo có trang phục Giả Lập

Fan art Ahri Giả Lập của Azu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.