LMHT: Ahri sẽ được tăng sức mạnh khủng khiếp trong thời gian tới

11/03/2018 11:11 GMT+7

Theo đó, cả 3 chiêu Q, W và R đều được chỉnh sửa khá nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đã từ khá lâu, Ahri đã không được chỉnh sửa sức mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì vậy trong meta hiện tại, cô nàn này có vẻ như bị ‘thiệt thòi’ hơn những vị tướng khác và không được mọi người ủng hộ tại vị trí đường giữa.

Và theo như thông tin mới nhất từ Riot Games, có vẻ như các chiêu thức của cô nàng này sẽ được thay đổi gần như toàn bộ. Tất nhiên những khả năng lướt tới gây sát thương hay những chiêu thức mang đậm dấu ấn Ahri vẫn giữ nguyên, chỉ là nó được thay đổi nhằm khác hơn so với bình thường mà thôi.

Một trong những thay đổi nhiều nhất của Ahri lần này là chiêu Quả Cầu Ma Thuật (Q) khi không còn cung cấp tốc độ di chuyển nữa. Một phần cũng vì Lửa Hồ Li (W) và Phi Hồ (R) đã được tăng sức mạnh khá nhiều nên chiêu Q sẽ bị thiệt thòi.

Tiếp đó là thời gian hồi chiêu của (W) sẽ bắt đầu khi chiêu thức vừa mới sử dụng thay vì khi nào nó bắt đầu tấn công đối thủ. Cuối cùng là R sẽ bắt đầu với 3 điểm và tăng lên tới 3 điểm khi đạt cấp độ tối đa.

Với sự thay đổi của R, nó đã giúp Ahri trở nên cực kì cơ động trong thời gian cuối trận. Đảm bảo rằng những mục tiêu đi lẻ sẽ khó có cơ hội chạy thoát khỏi cô nàng hồ li này. Trong meta hiện tại, Ahri thường tỏ ra khá yếu thế trong thời gian cuối trận và có lẽ đây là một giải pháp khá đúng đắn

Ngoài ra kết hợp với mỗi lần chiêu cuối gây sát thương lên đối thủ thì thời gian hồi chiêu của các chiêu khác sẽ được giảm đi 1 giây. Chắc chắn cô ta sẽ trở nên cực kì nguy hiểm với việc liên tục tung kĩ năng.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ được xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE vào 2 tuần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.