LMHT: Ấn tượng với ảnh nền đậm chất 'manga' của Thánh Súng Miss Fortune

10/03/2018 13:00 GMT+7

Đây là sản phẩm độc đáo đến từ Riot Games Nhật Bản.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng thế mạnh của Nhật Bản luôn là những bộ phim hoạt hình, truyện tranh và game cực kì chất lượng. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi Riot Games Nhật Bản đã rất được hoan nghênh khi liên tục lồng ghép những thế mạnh này của mình trong những nội dung của Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây, sau khi hé lộ trang phục tối thượng Thánh Súng Miss Fortune cách đây vài ngày thì Riot Games Nhật Bản đã giới thiệu bộ ảnh đậm chất ‘manga’ cho fan hâm mộ. Cả 4 dạng biến hình đều được khắc họa lại cực kì đẹp mắt và hấp dẫn. Thậm chí có nhiều người còn cảm thấy rằng những tấm ảnh này được thiết kế theo phong cách game Persona 5, tựa game đã làm mưa làm gió hệ máy consol vào cuối năm 2016.

Sau khi xem qua những tấm ảnh nền kể trên, có khá nhiều game thủ hy vọng Riot Games Nhật Bản sẽ thiết kế bộ truyện dành cho Miss Fortune. Nếu điều này xảy ra thì chắc chắn họ sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình từ fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Cách đây không lâu, Riot Games Nhật Bản thậm chí còn thiết kế một bài hát dành riêng cho nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú. Song song với phiên bản chính thì phiên bản Nhật được rất nhiều fan hâm mộ đón nhận và yêu thích.

Theo dự kiến, trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.6 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.