LMHT: Azir sắp được trở lại đường giữa với diện mạo mới

22/06/2017 16:00 GMT+7

Cụ thể, những kĩ năng cơ bản sẽ được đổi mới để khiến vị tướng này không còn quá khó chịu tại đường giữa nữa, nhưng bụ lại lính cát sẽ được tăng thêm sức mạnh.

Trong một số bài viết trước, Thanh Niên Game đã đưa tin về việc Riot Games đang có ý định làm lại Azir vì vị hoàng đế sa mạc này tỏ ra là một vị tướng rất khó cân bằng với bộ chiêu thức hiện tại. Và mới đây, Wav3Break - Phụ tá thiết kế tướng của Riot - đã công bố những dự định thay đổi Azir tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại như sau.

Lính cát sẽ được tăng thêm sát thương

Đầu tiên, mục tiêu thay đổi Azir là để mọi người có thêm cách đối chọi với hắn ta. Tăng thêm sức mạnh của vị tướng này trong những trận đấu xếp hạng. Nhưng tất nhiên khả năng triệu hồi lính cát độc đáo vẫn sẽ được giữ lại như một dấu ấn có một không hai của hắn.

Dẫu vậy, lính cát cũng cần phải được chỉnh sửa lại sao cho hợp lý hơn. Ví dụ như tầm ra lệnh lính cát bị giảm đi để khiến Azir dễ bị đối phương bắt được trong những pha trao đổi chiêu thức hoặc giao tranh tổng. Hoặc hắn ta vẫn giữ được tầm điều khiển lính cát nhưng giảm đi khả năng cơ động để đối phương dễ tiếp cận hơn. Dù chọn hướng nào thì chắc chắn sát thương lính cát vẫn được tăng thêm sát thương, vì vậy người chơi không cần phải lo lắng quá nhiều.

Hiện nay, Azir đang dần mất dạng tại vị trí đường giữa một phần là vì sự thống trị của Malzahar và Ahri tại vị trí đường giữa. Thêm vào đó, việc bị giảm sức mạnh quá tay cũng khiến hắn ta không còn trao đổi chiêu thức một cách hiệu quả trong thời gian đầu trận, dẫn đến việc thua đường và khó có thể lật ngược thế trận. Vì vậy những thay đổi mới này là điều hoàn toàn cần thiết cho vị hoàng đế sa mạc trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.