LMHT: Azir sẽ 'mất tích' khỏi đấu trường chuyên nghiệp trong phiên bản 8.10

04/05/2018 12:23 GMT+7

Vì mọi chiêu thức của hắn ta đều bị giảm sức mạnh khá nặng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Từ trước đến nay, có vẻ như Azir không còn lạ gì với những đợt chỉnh sửa sức mạnh (nhưng hầu hết là giảm sức mạnh là chủ yếu) trong Liên Minh Huyền Thoại. Và có vẻ như hắn ta sắp phải nhận thêm một đợt giảm sức mạnh sắp tới trong phiên bản 8.10.

Hầu hết những thay đổi mới này đều trông gần giống như là làm lại tướng, vì nó thay đổi cách thức hoạt động mọi chiêu thức của Azir. Tuy nhiên nó cũng không thay đổi quá nhiều đâu, chủ yếu là cân bằng sức mạnh của vị vua này trong meta hiện tại mà thôi.

Đầu tiên, những chỉ số cơ bản của Azir đều được thay đổi. Khả năng hồi phục máu và hồi máu theo cấp độ đều được tăng thêm, kể cả tốc độ đánh. Nhưng chỉ số máu cơ bản lại giảm đi tận 50 điểm, điều này khiến hắn ta trở nên dễ bị tổn thương hơn trong những pha trao đổi chiêu thức đầu trận. Trong khi đó, chiêu Cát Càn Quét (Q) và Phân Chia Thiên Hạ (R) cũng bị thay đổi về chỉ số sát thương, nhưng ấn tượng nhất là sự giảm sức mạnh khá nhiều của chiêu Trỗi Dậy (W) và Cát Lưu Động (E).

Chiêu W sẽ bị giảm đi sát thương dựa theo Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) xuống từ 60% còn 40%. Tốc độ tấn công của lính cát cũng bị giảm đi từ 20-60% xuống còn 25-45% (tùy theo cấp độ). Ngoài ra, sát thương của chiêu thức giờ đây được tăng thêm dựa theo cấp độ của chiêu thức thay vì cấp độ của tướng. Điều này khiến người chơi cần phải nâng tối đa chiêu thức này trước nếu muốn những đợt tấn công của lính cát có trọng lượng hơn.

Chiêu E cũng bị giảm đi sát thương trong những cấp độ ban đầu. Tuy nhiên tới những cấp độ cuối thì sát thương được trả lại như cũ, và thậm chí nó còn tăng thêm 10% sát thương dựa theo SMPT. Tuy nhiên kĩ năng này lại bị tăng thêm số năng lượng yêu cầu, từ 60 lên tới 100 tại mọi cấp độ.

Với đợt giảm sức mạnh cực kì nặng nề này, chắc chắn Azir sẽ hiếm có cơ hội thể hiện tại đấu trường chuyên nghiệp.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.