LMHT: Bá Nhật trở lại bình luận vì SofM

09/07/2016 14:27 GMT+7

'Cặp đôi hoàn hảo' Hoàng Luân và Bá Nhật đã trở lại và đang bình luận trận đấu kinh điển giữa Snake eSports và Royal Never Give Up trong khuôn khổ LPL Mùa Hè 2016.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, sau một thời gian chuyển sang công việc vận hành game, Bá Nhật đã trở lại "ghế nóng" bình luận viên. Cụ thể, Bá Nhật đang bình luận trận đấu giữa Snake eSports và Royal Never Give Up cùng Hoàng Luân và Minh Hảo trên kênh Vietnam Esports TV.

Link tường thuật trực tiếp trận đấu giữa SS và RGN của Thanh Niên Game.

Nguyễn Đắc Bá Nhật là một trong những bình luận viên Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của Việt Nam. Trước đây, Bá Nhật và Hoàng Luân từng được coi là "cặp đôi hoàn hảo" tại Vietnam Esports TV và các trận đấu do hai anh bình luận luôn thu hút hàng nghìn người xem mỗi khi lên sóng. Bá Nhật từng tham gia bình luận rất nhiều trận đấu Liên Minh Huyền Thoại mang dấu ấn với những người yêu thích bộ môn thể thao điện tử này tại Việt Nam, trong đó có trận thắng nghẹt thở của Saigon Jokers trước Singapore Sentinels tại Đà Nẵng để giành vé tham chung kết thế giới mùa hai.

LMHT: Bá Nhật trở lại bình luận vì SofM

Hoàng Luân, Bá Nhật và Minh Hảo là đang bình luận trận đấu giữa SS và RGN.

Trở lại với trận đấu giữa Snake eSports và Royal Never Give Up trong tuần 6 LPL Mùa Hè 2016, đây là trận đấu khó khăn nhất của SofM sau khi "Faker Việt Nam" chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc. Royal Never Give Up hiện đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ hàng đầu thế giới từ "cặp đôi thần thánh" Mata, Uzi cho đến Looper (đường trên), Mlxg (đi rừng) và xiaohu (đường giữa).

LMHT: Bá Nhật trở lại bình luận vì SofM

Royal Never Give Up của Uzi hiện đang dẫn đầu bảng B tại LPL Mùa Hè 2016.

Không chỉ sở hữu những siêu sao hàng đầu thế giới, Royal Never Give Up còn là đội đang đứng đầu bảng B với thành tích 8 trận thắng, 1 trận thua. Trận thua duy nhất của Royal Never Give Up tại LPL Mùa Hè 2016 là trận thua trước Edward Gaming tại tuần 4.

LMHT: Bá Nhật trở lại bình luận vì SofM

"Faker Việt Nam" đang phải gặp đối thủ khó nhằn nhất kể từ khi tham gia LPL.

Hiện tại, Thanh Niên Game đang liên hệ với Bá Nhật về lí do anh trở lại vị trí bình luận viên. Liệu Bá Nhật sẽ tiếp tục gắn bó với vị trí bình luận viên hay chỉ là "ngẫu hứng" do có SofM? Các bạn quan tâm đến việc này hãy thường xuyên theo dõi các bản tin Liên Minh Huyền Thoại của Thanh Niên Game trong thời gian sắp tới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.