LMHT: Bang thực hiện lời hứa, tặng huấn luận viên KkOma đồng hồ trị giá 224 triệu đồng

20/11/2016 10:00 GMT+7

Theo như tìm hiểu, chiếc đồng hồ này có tên Rolex Submariner và có giá dao động từ 179 triệu (8.000 USD) cho tới 224 triệu (10.000 USD).

Junsik “Bang” Bae, Xạ Thủ vừa giành 2 lần liên tục chiếc cúp vô địch thế giới của đội SK Telecom T1 trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, vừa đăng một bài viết trên fanpage của mình để nói về việc tặng chiếc đồng hồ Rolex Submariner cho người thầy đáng mến Kim “kkOma” Jung-gyun như lời hứa trước đây.

Cụ thể như sau: “Sau khi về nhà từ Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2015 tại sân bay Frankfurt, tôi đã hứa mua cho kkOma chiếc đồng hồ Rolex Submariner nếu chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng tại CKTG năm sau.

Cảm ơn vì mọi thứ, huấn luận viên Kim “kkOma” Jung-gyun. Mong thầy đừng thấy phiền vì điều này - đây chỉ là nghĩa vụ mà em phải thực hiện để hoàn thành lời hứa của mình. Thầy đã từng nói rằng mình sẽ mang nó cho đến lúc chết, và em mong rằng thầy vẫn mang nó sau khi chết! XD”.

[mecloud]klriY7DMhl[/mecloud]

Sau khi vô địch CKTG 2016, Bang đã từng trả lời phỏng vấn rằng mình đã cảm thấy chán Liên Minh Huyền Thoại từ 2 năm trước. Nhưng có lẽ việc Xạ Thủ số một thế giới này vẫn tiếp tục thi đấu và vô địch 2 lần có lẽ phần nhiều đến từ tình cảm của anh đối với các thành viên trong đội hay cụ thể hơn là việc tặng chiếc đồng hồ trị giá khoảng 224 triệu đồng cho huấn luận viên của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.