LMHT: Bí mật về trang phục Vinh Quang 2016 được Riot Games hé lộ

Khương Duy
Khương Duy
09/09/2016 10:30 GMT+7

Trang phục Vinh Quang là phần thưởng vinh danh những người chơi có bậc xếp hạng tốt trong mùa giải, tuy nhiên năm nay, những người yêu thích Graves, Gragas hay Viktor sẽ phải "khóc ròng"...

Trong giai đoạn cuối mùa giải Liên Minh Huyền Thoại, bất cứ người chơi nào cũng muốn đạt cho mình thứ hạng từ Vàng trở lên để có thể nhận được khung viền hồ sơ tuyệt mỹ cùng trang phục Vinh Quang cực kỳ hấp dẫn. Mùa giải 2016 đã gần kết thúc, trang phục Zed Quán Quân của năm nay cũng đã lộ diện, tuy nhiên, trang phục Vinh Quang để vinh danh những game thủ bậc cao thì vẫn còn là một ẩn số.

LMHT: Trang phục Vinh Quang

Zed Quán Quân

Ở mùa trước (2015), Sivir Vinh Quang là trang phục được chọn vì tính phổ biến của vị tướng này tại các giải đấu cũng như trong đấu hạng đơn. Cũng dựa vào tiêu chí đó, năm nay hầu hết người hâm mộ khắp thế giới đều nhận định rằng Viktor, Graves và Gragas sẽ là 3 cái tên ứng cử viên hàng đầu cho trang phục Vinh Quang này. Thế nhưng mới đây, các "phát ngôn viên" của Riot Games đã làm cộng đồng "chưng hửng":

LMHT: Trang phục Vinh Quang

Viktor, Gragas và Grave đừng có mơ trang phục Vinh Quang nhé!

Theo đó, các nhân viên của Riot Games đã khẳng định "bộ ba" xuất hiện nhiều nhất trong năm nay sẽ không có trang phục Vinh Quang. Như vậy, sẽ có tổng cộng 9 vị tướng bị loại khỏi danh sách này bao gồm: Graves, Gragas, Viktor (bị loại), Janna, Ryze, Jarvan IV, Morgana, Sivir và Elise (đã có trang phục Vinh Quang). Và danh sách những tướng có thể được thiết kế trang phục vẫn còn tới 124 cái tên.

LMHT: Trang phục Vinh Quang

LMHT: Trang phục Vinh Quang

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.