LMHT: 'Bộ tứ sát thủ' dễ dàng chiến thắng trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt

Việt Thông
Việt Thông
12/02/2017 14:00 GMT+7

Nhờ khả năng đối đầu tốt và kĩ năng phù hợp với chế độ chơi đã khiến họ trở thành những cỗ máy hủy diệt trong chế độ chơi mới toanh này.

Như các bạn đã biết, Cuộc Săn Huyết Nguyệt là chế độ chơi mới nhất mà Riot Games đã thiết kế cho Liên Minh Huyền Thoại. Tại chế độ này, người chơi có thể hóa thân vào các sát thủ để hòa mình vào màn đêm đen tối, đi săn linh hồi cũng như những thành viên của đối phương để tế cho Huyết Nguyệt và giành vinh quang về cho cả đội.

Trong bài viết giới thiệu trước đây, hẳn các bạn đã hiểu rõ về cách chơi chế độ này như đội nào giành được 350 điểm sẽ giành chiến thắng, và người chơi cần phải thông qua 3 cách để giành điểm là:

  • Hạ gục tướng đối phương - 5 điểm.
  • Hạ gục linh hồn (có hình dạng tương tự như linh hồn của Kalista tạo ra từ chiêu Hồn Ma Do Thám (W)) trong rừng đối phương - 3 điểm.
  • Hạ gục Sứ Giả Quỷ - 25 điểm.

Tuy nhiên tiết tấu trận đấu khá nhanh, vì không có lính và trụ chỉ mang tính chất tượng trưng, nên người chơi chỉ việc gặp và ‘choảng nhau’ mà thôi. Người chơi không cần phải lo lắng về điểm kinh nghiệm, vì số điểm kinh nghiệm của toàn bộ người chơi tăng khá nhanh (chưa kể đầu trận người chơi đã đạt cấp độ 3 sẵn đó). Vì không có lính cũng như lính rừng nên lượng điểm kinh nghiệm mà người chơi nhận được trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt cứ mỗi phút là rất nhanh, nhằm giúp cho cấp độ của các thành viên trong bản đồ có lượng điểm kinh nghiệm khá tương đồng. Tất nhiên đừng quên mỗi khi người chơi đạt được 3 điểm Hiệp Ước Máu sẽ giúp người chơi tàng hình, tăng thêm sát thương trong đòn tấn công tiếp theo cực kì hiệu quả giúp hạ gục đối phương chỉ trong 'một nốt nhạc'.

Có 20 tướng mà người chơi có thể sử dụng, nhưng sau đây là những tướng người chơi có thể tham khảo vì khả năng đối đầu cực mạnh của họ tại chế độ chơi này:

Tên Hề Quỷ này tỏ ra cực kì hiệu quả trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt. Hộp Hề Ma Quái (W) gây không ít khó khăn lên những người chơi có ý định ngăn chặn hắn kiếm được điểm từ linh hồn. Chưa kể tàng hình, quăng dao làm chậm và tạo bóng cũng khiến đối phương phải đau đầu mỗi khi hắn đang ‘cắm trại’ để kiếm thêm điểm.

Đã từ lâu, cô nàng có biệt danh Kẻ Lừa Đảo này vẫn luôn nổi tiếng với khả năng dồn sát thương cực tốt trong LMHT. Và trong chế độ chơi mới, LeBlanc trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết khi ‘hô biến’ cây máu của đối phương chỉ trong tích tắc. Thế nên các bạn đừng nên khó hiểu khi vị tướng này xuất hiện rất thường xuyên tại chế độ chơi này.

Dù rằng đã bị giảm sức mạnh tại phiên bản 7.3, thế nhưng khả năng kháng hiệu ứng từ Tiếng Gầm Chiến Trận (W) đạt tối đa điểm cộng dồn vẫn luôn cực kì hữu hiệu trong việc chạy thoát khỏi sự truy sát của đối phương. Chưa kể những lần đối phương đi lẻ, Rengar sẽ trở thành nỗi ác mộng của họ mỗi khi Khao Khát Săn Mồi (R) được kích hoạt.

Có thể nói rằng không ai phù hợp hơn trong vị trí sát thủ hơn vị Sát Thủ Hư Không này, nhờ khả năng nhảy như ‘Mario’ mỗi khi hạ gục một mục tiêu. Những lần 1 chọi 1 hay đặc biệt là Đột Kích Hư Không (R) được nâng cấp, Kha’Zix trở thành một gã sát thủ đáng sợ đến mức ai cũng phải dè chừng mỗi khi có ý định đấu 1 chọi 1.

Cuộc Săn Huyết Nguyệt kéo dài đến ngày 13.02. Tuy nhiên chế độ chơi này sẽ mở lại vào 2 tuần tiếp theo trước khi chuyển sang chế độ chơi khác của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.