LMHT: Brand sắp trở thành siêu pháp sư tại phiên bản 8.1 sắp tới

20/12/2017 11:37 GMT+7

Cụ thể hơn, đợt tăng sức mạnh này sẽ tăng thêm lượng sát thương đến từ nội tại Bỏng. Nó sẽ gây 4% sát thương dựa theo máu tối đa của mục tiêu, thay vì chỉ 2% như trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khi hệ thống ngọc Tái Tổ Hợp mới ra mắt tại Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, Brand được mong đợi sẽ trở thành một trong những vũ khí cực kì nguy hiểm tại vị trí đường giữa. Có khá nhiều ngọc siêu cấp phù hợp với bộ kĩ năng của vị tướng này như Triệu Hồi Aerie hay Thiên Thạch Bí Ẩn. Thêm vào đó ngọc thứ cấp Dải Băng Năng Lượng cũng giúp hắn ta tiết kiệm năng lượng khá ổn. Tuy nhiên vẫn chưa hiểu tại sao tới nay Brand vẫn còn mất dạng trong danh sách tướng được ưu ái tại đường giữa.

Để giải quyết điều này, Riot Games đã thử nghiệm tăng thêm sức mạnh cho vị tướng này tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 8.1 trong tháng tới. Theo đó, hắn ta được dự báo trở thành một trong những vị tướng hùng mạnh tại vị trí đường giữa.

Cụ thể hơn, đợt tăng sức mạnh này sẽ tăng thêm lượng sát thương đến từ nội tại Bỏng. Nó sẽ gây 4% sát thương dựa theo máu tối đa của mục tiêu, thay vì chỉ 2% như trước. Nếu nhìn sơ qua, có vẻ như chỉ số này chẳng đáng bao nhiêu. Ví dụ như nếu mục tiêu sở hữu 2.500 máu thì lượng sát thương gây ra là 100 thay vì 50.

Tuy nhiên nếu nhìn kĩ thì các bạn có thể biết rằng nội tại của Brand lại không sở hữu thời gian hồi chiêu như những chiêu thức khác. Chỉ cần giai đoạn thiêu đốt vừa chấm dứt thì người chơi có thể áp dụng lại một lần nữa một cách nhanh chóng. Và thế là mục tiêu liên tục mất 100 máu (nếu mục tiêu có lượng máu 2.500 như trước).

Đó là chưa nói đến việc nếu những tướng có lượng máu cao hơn thì lượng sát thương gây ra còn khủng khiếp hơn nữa. Cộng thêm meta hiện tại tướng đỡ đòn khá thông dụng tại vị trí đi rừng và đường trên lại càng khiến họ trở thành miếng mồi ngon dành cho Brand.

Dù biết rằng đây chỉ là giai đoạn thử nghiệm tại máy chủ PBE, tuy nhiên nếu điều này thật sự diễn ra tại phiên bản 8.1 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn Brand sẽ xuất hiện khá nhiều trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.