LMHT: Bùa lợi Sứ Giả Hư Không, con đường dẫn đến chiến thắng

19/05/2016 20:00 GMT+7

Sứ Giả Hư Không đang là hàng hot tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại...

Trong phiên bản giữa mùa giải của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), ngoài việc những tướng đường giữa được tăng sức mạnh khá nhiều thì khu vực sông gần đó vị sứ giả đến từ hư không cũng được thay đổi không ít. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn khi nào, làm thế nào và sử dụng bùa lợi từ Sứ Giả Hư Không trong phiên bản 6.10 một cách hợp lý nhất.

Thông thường mọi người chỉ để ý đến Baron (xuất hiện từ phút 20) từ giai đoạn giữa trận trở về sau hoặc các loại Rồng, mà quên mất một đơn vị không kém phần quan trọng không để ý đến Sứ Giả Hư Không xuất hiện từ phút thứ 6. Giờ đây mọi người nên “để ý” hơn tới sinh vật này bởi vì hiệu ứng mới mà đơn vị này cung cấp.

Giới thiệu

Thay thế nội tại cũ Đêm Diệt Vong bằng Ánh Nhìn Hư Không sau khi nhặt bùa lợi:

  • Khi không có tướng đồng minh cạnh bên, giảm 5% sát thương từ tướng đối phương và liên tục nhận điểm Hư Không.
  • Khi đủ 100 điểm, đòn đánh thường tiếp theo gây 15-270 sát thương phép (từ cấp 1-18); tướng đánh xa gây một nửa sát thương.
  • Khi chết, vẫn còn sở hữu bùa lợi khi hồi sinh lại và kéo dài cho tới phút thứ 20 của trận đấu.

Vừa "trâu" vừa mạnh, anh "vô đối" rồi!

Không còn tăng sức mạnh cho lính đồng minh nữa, nhưng tướng sở hữu bùa lợi sẽ “trâu” hơn và mạnh hơn khi ở một mình. Đặc biệt hơn là được sở hữu cho tới phút thứ 20 của trận đấu, cho dù bị hạ gục. Với tác dụng mới, kiểu gì bạn cũng phải giành lấy bùa lợi này. Kể cả khi không tận dụng hết sức mạnh thì ngăn đối phương sở hữu bùa lợi này cũng không phải là ý kiến tệ cho lắm. Một lưu ý nhỏ là các bạn nên đánh từ phía sau để gây thêm sát thương chuẩn lên mục tiêu mỗi khi con mắt trên lưng mở ra.

Ai nên cầm bùa lợi này?

Thông thường người phù hợp với bùa lợi này nhất là tướng đường trên, vì họ là thành viên đi lẻ nhiều nhất. Đường giữa và đường rừng cũng đi lẻ, tuy nhiên họ sẽ thường xuyên giao tranh để giúp động đội giành lợi thế nên họ sẽ không tận dụng hết thế mạnh của Ánh Nhìn Hư Không.

Khi nào nên lấy bùa lợi?

Nếu hạ gục đối phương hoặc khiến hắn phải về nhà, thì ngay lúc này bạn nên kêu gọi thành viên Rừng của mình tới phụ bạn lấy bùa lợi này. Tuy nhiên thành viên rừng này phải thật gần đường trên nhé, nếu ở phía bên kia bản đồ thì tốt nhất bạn nên bỏ ý định này đi.

Thời điểm tốt nhất để hạ gục Sứ Giả Hư Không.

Khi phát hiện tướng đi rừng đối phương đang ở phía bên kia bản đồ thì đừng ngần ngại vào hang Baron, vì có tài thánh cách mấy hắn ta cũng không thể nào tới kịp lúc để bảo vệ cả. Còn nếu hắn ta sử dụng dịch chuyển tới thì chắc là “đen thôi, đỏ quên đi”.

Ngoài ra nếu bạn phát hiện đối phương đang tập trung ở hang Rồng thì bạn cũng nên cùng đồng đội hạ gục Sứ Giả Hư Không để không bị “lỗ”.

Trao đổi Sứ Giả Hư Không với Rồng giúp bạn không bị "lỗ".

Sử dụng bùa lợi như thế nào?

Tất nhiên là bạn (người đi đường trên) sau khi lấy bùa lợi sẽ nên đi đẩy lẻ, vì giảm 5% sát thương và khả năng gây thêm sát thương phép giúp bạn có khả năng 1 chọi 1 mạnh hơn bao giờ hết. Hãy nên đánh hổ báo vì hiếm khi nào bạn thua đường cả, tuy nhiên chống chỉ định với những trường hợp như người chơi quá ... “gà” hay chênh lệch về trang bị. Thỉnh thoảng khi đẩy đường nên để ý đến đồng đội giao tranh hay không và sử dụng dịch chuyển đến để giúp đồng đội thắng giao tranh sẽ có lợi hơn và “chết” tại đường trên mà thôi.

Nên để ý đến đường khác để dịch chuyển hỗ trợ đồng đội kịp lúc.

[mecloud]a4YTdz32IA[/mecloud]

Chúc các bạn có thể tận dụng lợi thế từ Sứ Giả Hư Không thành công trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.