LMHT: Các thành viên của ROX Tigers đã có thể tự do tìm cho mình 'bến đỗ' mới

25/11/2016 09:00 GMT+7

Hiện tại, chỉ có Smeb và Peanut là tìm được hợp đồng mới, trong khi GorillA, PraY, Kuro cùng các huấn luyện viên NoFe, SSONG vẫn chưa kiếm được đội tuyển dành cho mình.

Vừa mới đây, fanpage của ROX Tigers đã đưa thông tin rằng GorillA, PraY, Kuro cùng các huấn luyện viên NoFe, SSONG chính thức trở thành những tuyển thủ và huấn luyện viên tự do trong Liên Minh Huyền Thoại. Sau đây là nội dung chi tiết:

Xin chào, chúng tôi là ROX Tigers.

Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn tình cảm của toàn thể người hâm mộ trên khắp thế giới trong suốt hai năm qua.

Những thành tích mà ROX Tigers đã đạt được trong năm 2016:

  • Á quân LCK Mùa Xuân
  • Quán quân LCK Mùa Hè
  • Top 4 Chung Kết Thế Giới
  • Chức vô địch KeSPA Cup

Sau khi giành ngôi quán quân KeSPA Cup, các tuyển thủ, huấn luyện viên và quản lý của chúng tôi đã có rất nhiều cuộc bàn bạc về những dự định trong năm 2017.

Và chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ.
Hợp đồng của tất cả các thành viên vẫn chưa hết hạn, nhưng chúng tôi muốn cho họ nhiều cơ hội nhất có thể. Vì vậy, kể từ giờ phút này, huấn luyện viên NoFe, huấn luận viên SSONG, GorillA, PraY và Kuro được phép liên lạc, trao đổi một cách hoàn toàn tự do về những bản hợp đồng mới.

Xin cảm ơn!

Trước đây, ROX Tigers đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm tài trợ kể từ mùa 5 cho tới nay và phải cố gắng lắm cả đội mới kéo dài hợp đồng tài trợ đến ngày 30.11 (sắp tới hạn). Và dù phải tập luyện ở PC Bang hay thậm chí gặp rất nhiều khó khăn về tài chính, thế nhưng họ đã gặt hái được rất nhiều thành công trong mùa giải 2016.

Kể từ bây giờ, các thành viên trên đã chính thức trở thành tuyển thủ và huấn luyện viên tự do mà không sợ bị ràng buộc bởi hợp đồng nữa, và họ hoàn toàn có thể tự do quyết định ở lại với ROX Tigers và ký hợp đồng mới.

[mecloud]wZ1e8f17ZR[/mecloud]

Cuộc đối đầu giữa SKT và ROX tại bán kết được xem trận hấp dẫn nhất trong các mùa giải CKTG

Trong thông báo của ROX Tigers không hề nhắc đến Smeb và Peanut, vì vậy nhiều khả năng hai tuyển thủ này đã ký hợp đồng với đội tuyển mới vì 2 tuyển thủ này được đánh giá rất cao trong cả đội, chưa kể trước khi Chung Kết Thế Giới bắt đầu thì Smeb đã được đánh giá là người chơi Liên Minh Huyền Thoại giỏi nhất của mùa giải 2016. Mong rằng các thành viên của ROX Tigers sớm có thể tìm được ‘bến đỗ’ mới cho mình trước khi mùa giải 2017 bắt đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.