LMHT: Caitlyn gặp lỗi nghiêm trọng khi vẫn hạ gục đối thủ dù rằng đã hết máu

19/06/2017 08:05 GMT+7

Và lỗi này liên quan đến một trong những trang bị 'trấn phái' của lớp tướng xạ thủ, đó chính là Giáp Thiên Thần

Có thể nói rằng hầu như tựa game nào cũng có lỗi, dù ít hay nhiều, khiến cơ số người chơi phải khó chịu. Và tất nhiên tựa game sở hữu lượng người nhiều nhất trên toàn thế giới là Liên Minh Huyền Thoại cũng không tránh khỏi điều này.

 

Ví dụ hàng tá lỗi xuất bỗng ập vào phiên bản 7.10 đã khiến nhiều game thủ tại máy chủ Việt Nam phải ‘chết dở’ khi không thể đăng nhập vào game, lỗi hiển thị Zac và Taric, ... Hay từ hàng loạt lỗi xuất hiện khi vừa cập nhật phiên bản client mới. Và mới đây nhất là lỗi liên quan đến 2 thứ, đó là Caitlyn và trang bị Giáp Thiên Thần.

Như các bạn đã biết, sau khi được thay đổi tác dụng tại phiên bản 7.9 thì Giáp Thiên Thần đã chuyển thành trang bị ‘trấn phái’ dành riêng cho lớp tướng xạ thủ hoặc Sát Thủ khi chỉ số cơ bản tăng sát thương và giáp. Bởi vậy giờ đây hầu như Xạ Thủ nào cũng rất ưa chuộng lên trang bị này, tất nhiên Caitlyn cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Tuy nhiên có một điều khá khó chịu là khi cả 2 kết hợp với nhau lại tạo ra một lỗi rất khó chịu. Đó là mỗi khi Caitlyn chuẩn bị hồi sinh, đáng lý ra cô không thể tấn công, thế nhưng nếu một ai dậm phải Bẫy Yordle (W) thì cô ta sẽ ngay lập tức bắn phát đạn được cường hóa ngay lập tức. Phải nói rằng đây là một lỗi cực kì khó chịu, vì các bạn đã biết rằng mỗi khi hứng phải phát đạn cường hóa của vị cảnh sát trưởng Piltover chẳng dễ chịu chút nào, nhất là trong giai đoạn đầu trận.

Hiện tại vẫn chưa có bất kì động thái nào từ Riot Games về lỗi này, tuy nhiên nếu họ không tung ra bản hotfix ngay và luôn thì có thể tỉ lệ chọn của cô nàng này trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ tăng lên một cách đột biến bởi vì lỗi cực kì khó chịu này đấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.