LMHT: Cận cảnh 2 trang phục siêu ngầu của Riven Kiếm Thánh và Yasuo Kiếm Ma

01/06/2017 12:25 GMT+7

Theo đó, Riven và Yasuo sẽ đại diện cho 2 thế lực mới mang tên Trật Tự và Hỗn Loạn.

Đến hẹn lại lên, ngay sau khi Riot Games chuẩn bị sẵn sàng cho phiên bản 7.11 lên sóng tại máy chủ chính thức, phiên bản 7.12 đã được đưa vào thử nghiệm ngay tại máy chủ PBE. Song song với việc giới thiệu 2 trang phục Riven Kiếm Thánh và Riven Kiếm Ma, Riot Games cũng cập nhật những vật phẩm và nhiệm vụ liên quan trong Liên Minh Huyền Thoại.

Riven Kiếm Thánh sẽ dẫn dắt mọi người đến ánh sáng và ban cho đấu trường công lý công lý của hội Trật Tự. Tất cả chiêu thức, hiệu ứng âm thanh cùng loạt hành động đều được đổi mới.

Ở đâu có ánh sáng thì ở đó cũng có bóng tối, Yasuo Kiếm Ma thực thi mệnh lệnh của hội Hỗn Loạn và sẽ hủy diệt tất cả mọi thứ cản đường. Tương tự như Riven, chiêu thức, hiệu ứng âm thanh cũng như loạt hành động đều được đổi mới với hiệu ứng cực kì bắt mắt.

Riot Games cũng không quên thêm vào những biểu tượng anh hùng và mẫu mắt liên quan đến 2 trang phục.

Đi đôi với 2 trang phục của Riven và Yasuo, Riot Games sẽ thiết kế nhiệm vụ dành cho hội Trật Tự và Hỗn Loạn. Theo đó, mỗi khi hoàn tất nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng như Rương, Chìa Khóa Hextech, Tokens hoặc thậm chí là mảnh tướng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.