LMHT: Cận cảnh bộ kỹ năng mới của 'Yorick 2.0'

24/08/2016 08:11 GMT+7

Chỉ có hình nền của trang phục mặc định và Yorick Đào Mỏ được thay đổi, còn hình nền trang phục Yorick Pentakill vẫn giữ nguyên như cũ.

Sau khi hé lộ hình ảnh chiếc xẻng tại fanpage của League of Legends, Riot Games đã đưa thông tin chính thức về Yorick được làm lại tại trang chủ. Sau đây là thông tin chi tiết những kĩ năng được làm lại của Yorick trong Liên Minh Huyền Thoại, phiên bản 6.18 của máy chủ thử nghiệm PBE.

Kĩ năng mới

Shepherd of Souls - Nội tại

Yorick có thể gọi tối đa 4 linh hồn cùng một lúc. Linh hồn sẽ giảm dần máu nếu di chuyển quá xa khỏi Yorick hoặc Trinh Nữ của màn sương (tạm dịch từ Maiden of the Mist). Mỗi khi một đơn vị đối phương hoặc đơn vị lính rừng bị hạ gục gần Yorick sẽ có khả năng tạo một ngôi mộ. Tất cả tướng bị hạ gục gần Yorick cũng sẽ tạo một ngôi mộ.

[mecloud]Wh6Dd7774s[/mecloud]

Last rites and Awakening - Q

Đòn tấn công tiếp theo của Yorick sẽ gây sát thương phép và hồi lượng máu nhỏ. Nếu đòn đánh hạ gục mục tiêu sẽ tạo ra một bia mộ. Nếu có ít nhất 3 bia mộ gần đó và chiêu Q đang hồi chiêu, Yorick có thể kích hoạt Thức Tỉnh (tạm dịch từ Awakening) để gọi linh hồn từ bia mộ xung quanh.

[mecloud]Upaf7tvNQ9[/mecloud]

Dark Procession - W

Yorick triệu hồi bức tường xác vòng tròn và trói mục tiêu trong vài giây.

[mecloud]nO81GPQ3wg[/mecloud]

Mourning Mist - E

Yorick ném một quả cầu sương mù gây sát thương phép, áp dụng làm chậm và đánh dấu mục tiêu. Yorick và các linh hồn sẽ nhận thêm tốc độ chạy khi di chuyển theo hướng mục tiêu.

[mecloud]snJaIG7YQq[/mecloud]

Eulogy of the Isles - R

Yorick triệu hồi Trinh Nữ của màn sương (khi kĩ năng đạt cấp 3, cô sẽ gọi thêm 4 linh hồn đi cùng), và cô sẽ tự di chuyển và tấn công. Khi cả 2 tấn công cùng mục tiêu, Yorick sẽ gây thêm sát thương phép dựa theo số máu tối đa của đối phương.

[mecloud]M6B7k6EwQn[/mecloud]

Thay đổi hình nền

Chỉ hình nền của trang phục mặc định và Yorick Đào Mỏ mới được thay đổi, hình nền Yorick Pentakill vẫn giữ nguyên như cũ.

Hình nền trang phục mặc định

Hình nền trang phục Yorick Đào Mỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.