LMHT: 'Cha đẻ' của Gnar hé lộ tướng mới, Ao Shin vẫn biệt tích

25/12/2015 09:16 GMT+7

Trong mục hỏi đáp ở máy chủ Bắc Mỹ, Gypsylord đã bật mí một chút về xuất thân vị tướng mới sắp được ra mắt.

August "gypsylord" Browning, cha đẻ của những vị tướng vô cùng độc đáo trong Liên Minh Huyền Thoại như Vi, Jinx, Ekko, Gnar cho biết vị tướng tiếp theo không phải một sinh vật đến từ hư không và y đã từng có thời gian bị kẹt trong băng.

Gnar cũng bị kẹt trong băng trước khi xuất hiện trong Đấu trường Công lý (Ảnh: Riot Games)

Vào khoảng tháng 8.2014, Riot Games ra mắt Gnar, một yordle cổ đại nhưng bị mắc kẹt trong băng nên rơi vào tình trạng ngủ đông. Có vẻ gypsylord khá thích thú với 'công nghệ'... ngủ đông tự nhiên.

Tuy nhiên, việc này đồng nghĩa với thực tế phũ phàng rằng Ao Shin vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Được Riot Games bật mí hồi cuối năm 2013 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía game thủ nhưng cho đến nay Ao Shin vẫn bặt tô âm tín. Công ty con của Tencent cũng không đưa ra khoảng thời gian cụ thể vị tướng này sẽ ra mắt.

Tướng rồng Ao Shin sẽ có mặt trong LoL vào dịp Tết?

Thần rồng Ao Shin vẫn bặt vô âm tín (Ảnh: Riot Games)

Trong suốt thời gian đó, cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại đã cho ra đời 6 tướng vào năm 2014 (Azir, Braum, Gnar, Kalista, Rek'Sai và Vel'Koz) và 5 tướng trong năm 2015 (Bard, Ekko, Illaoi, Kindred và Tahm Kench). Con số này có thể tăng lên 12 sau khi tướng mới do gypsylord thiết kế ra mắt và có thể sẽ nhiều hơn vì tương lai Ao Shin vẫn vô định.

[mecloud]dEYX5gZruL[/mecloud]

Trang phục Mỹ Hầu Vương sắp ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.