LMHT: Chế độ chơi 'Cấm và Chọn Hộ' sắp trở lại

23/07/2016 11:00 GMT+7

Chế độ chơi "Cấm & Chọn Hộ" vừa được Riot Games đưa vào thử nghiệm trong máy chủ PBE để chuẩn bị cho đợt đổ bộ vào Đấu Trường Công Lý sau khi Nexus Thất Thủ kết thúc.

Vào sáng ngày 22.7.2016, Riot Games đã đưa một bản cập nhật nhỏ vào máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Nội dung chính của bản update này là, cập nhật hiệu ứng cho trụ khi bị người chơi tấn công, cập nhật trang giới thiệu tướng cho client phiên bản Alpha và thử nghiệm chế độ chơi "Cấm & Chọn Hộ".

[mecloud]cv3oNUi5uo[/mecloud]

Hiệu ứng mới của khi phá trụ

Trong bản cập nhật mới nhất tại máy chủ thử nghiệm PBE, trụ sẽ hiển thị hiệu ứng có khiên đỡ khi bị người chơi tấn công. Dự kiến, hiệu ứng này sẽ có mặt trên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại chính thức vào tuần sau.

LMHT: Chế độ Cấm Chọn Hộ đang được thử nghiệm

Cập nhật client Alpha

Client Alpha của Liên Minh Huyền Thoại có một bản cập nhật nhỏ hiển thị thông tin tổng quan về tướng và trang phục. Hai trang giới thiệu kĩ năng và truyền thuyết vẫn đang giai đoạn hoàn thiện.

Cập nhật client Alpha

Cập nhật client Alpha

Cập nhật client Alpha

Cập nhật client Alpha

Cập nhật client Alpha

Chế độ chơi "Cấm & Chọn Hộ"

Chế độ chơi "Cấm & Chọn Hộ" hiện đã có mặt trong máy chủ thử nghiệm PBE, để chuẩn bị cho lần xuất hiện sắp tới trên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại chính thức. Nếu bạn chưa biết, trong chế độ chơi "Cấm & Chọn Hộ", mỗi đội sẽ được cấm 3 tướng sau đó chọn tướng cho đội đối phương. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn xem 1 trận đấu vui nhộn bên dưới.

LMHT: Chế độ Cấm Chọn Hộ đang được thử nghiệm

[mecloud]Sun92hDwkG[/mecloud]

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, có vẻ như đợt thử nghiệm cho phiên bản 6.15 trên máy chủ thử nghiệm PBE đã kết thúc và sẵn sàng cho đợt "đổ bộ" lên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại chính thức vào đầu tuần tới. Nếu bạn không nhớ phiên bản 6.15 có những nội dung gì mới, hãy theo dõi các bài viết được liệt kê ở bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.